Làm trắng da từ ổi siêu hiệu quả

Làm trắng da từ ổi hiệu quả nhất


Ổi là một loại quả rất phổ biến và ngon miệng, không những thế những thành phần tự nhiên có trong ổi còn có tác dụng làm đẹp đặc biệt là làm trắng da. 

lam trang da tu oi hay nhat


Tại xứ sở lạnh giá Canada ổi là một bí quyết làm đẹp da rất an toàn và hiệu quả của phái đẹp. Trong ổi chưa dồi dào các chất vitamin đặc biệt Vitamin C, chất chống oxy hóa và carotenoid rất tốt cho da có tác dụng làm mềm mịn, căng da, và làm trắng da hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu các bước làm trắng da tại nhà từ ổi nhé!

Làm trắng da bằng mặt nạ ổi

lam trang da tu oi


Bạn chọn một quả ổi tươi ngon, rửa sạch và thái lát nhỏ, bỏ hạt, sau đó xay nhuyễn thành hỗn hợp sền sệt và đắp lên mặt nghỉ ngơi khoảng 10 phút rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn 2 -3 lần/ tuần.

Làm trắng da bằng mặt nạ ổi và lòng đỏ trứng gà

lam trang da bang oi hieu qua


Tương tự như cách trên bạn xay huyễn ổi, tách lấy lòng đỏ trứng gà cho vào cùng ổi để xay sau đó thoa hỗn hợp lên mặt mát xa nhẹ nhàng khoảng 15 phút rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần.

Phương pháp làm trắng da từ ổi rất hiệu quả và an toàn nhưng thời gian thực hiện sẽ rất lâu. Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm trắng da hiện đại nhanh chóng, hiệu quả nhưng rất an toàn.Bạn đang thắc mắc không biết làm trắng da mặt ở spa nào tốt? Nổi bật trên thị trường là dịch vụ tiêm trắng da tại Saigon smile spa. Tại đây bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn và thăm khám để có liệu trình phù hợp cho bạn có thể như tiêm tế bào noãn thực vật, tế bào gốc, nhau thai cuu,...những nguyên liệu rất quý và an toàn tuyệt đối.
Tham khảo thêm tại : Tiêm trắng da có hại không?

Nhận xét