Quy định và chế độ bảo hành của Công ty
+ Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành tính từ thời điểm giao hàng.
+ Dịch vụ bảo hành được thực hiện tại Trung tâm bảo hành của Công ty
+ Cần xuất trình Phiếu bảo hành hợp lệ (phiếu và tem bảo hành phải còn nguyên vẹn).
+ Thực hiện kiểm tra, bảo trì theo định kỳ nếu khách hàng có yêu cầu
Trong các trường hợp sau, sản phẩm sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành
+ Tem niêm phong bảo hành bị rách hoặc vỡ.
+ Đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc tem bảo hành trên máy
+ Phiếu bảo hành không có ghi rõ ngày/tháng/năm mua hàng.
+ Model hoặc số Seria bị cạo sửa hoặc tẩy xoá.
+ Sản phẩm bị hư hỏng do làm rơi, trầy xước, móp méo hoặc do hoả hoạn
+ Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
+ Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn sử dụng.
+ Sử dụng không đúng điện áp.
+ Sản phẩm bị tháo rời hoặc sửa chữa bởi bất kỳ người nào không được sự uỷ quyền của Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Yên Phát
III. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ ĐỔI HÀNG, BẢO HÀNH, BẢO TRÌ:
Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ tới công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Yên Phát: tại địa chỉ Số 130 - Hòa Bằng - Cầu Giấy - Hà Nội. Điện thoại: 04.6286.1514 | Fax: 04.6286.1513 | 0912 37 02 82 ( Mr Chinh) hoặc địa chỉ mail: info@yenphat.vn
-
Thời hạn bảo hành: Tùy theo từng sản phẩm .
-
Nơi thực hiện bảo hành: Số 130 - Hòa Bằng - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhận xét
Đăng nhận xét