Máy phát điện Kawa KW-1500 hàng chính hãng

Máy phát điện KAWA KW-1500, Chúng tôi phân phối máy phát điện trong bao năm qua và luôn luôn tạo được sự tin tưởng của khách hàng. Bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy đến ngay cơ sở của chúng tôi để chọn cho mình những chiếc máy phù hợp với mục đích sử dụng của mình nào.
Giá : 4.998.000 VNĐ (Chưa bao gồm thuế VAT)
Bảo hành : 12 tháng
Vận chuyển: Miễn phí vận chuyển trong nội thành hà nội
Thông tin chi tiết
Để mua được sản phẩm chất lượng tốt, chính hãng các bạn hãy ghé qua công ty Yên Phát





chúng tôi. Chúng tôi chuyên nhập các loại máy phát điện công nghiệp Honda, Hyundai chính
hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Máy phát điện KAWA KW-1500
Tốc độ(vòng/phút) :     3600
Hệ thống khởi động :     • Bằng tay
Hãng sản xuất :     KAWA
Công suất (kVA) :     1.2KVA
Tần số(Hz) :     50Hz - 60Hz
Xuất xứ :     Đài Loan
Sản phẩm cùng loại khác : Máy phát điện, Máy phát điện giá rẻ
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI YÊN PHÁT
Địa chỉ: Số Nhà 130, Đường Hoa Bằng, P.Yên Hòa,Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: (04) 6286 1514 Fax: (04) 6286 1513 Hotline: 098 777 96 82
Email: info@yenphat.vn  Website: yenphat.vn

Nhận xét