Cách chọn máy hủy tài liệu chất lượng tốt

    Máy hủy tài liệu đang dần trở thành thiết bị quen thuộc trong các văn phòng vì những tiện ích to lớn mà nó đem lại. Nhưng để chọn mua được những loại máy chất lượng tốt và phù hợp với nhu cầu của bạn lại là một vấn đề khá khó trước thị trường máy hủy tài liệu đang bão hòa với rất nhiều chủng loại mẫu mã đa dạng hiện nay. Sau đây là những tiêu chí hàng đầu theo chúng tôi đánh giá khi bạn đang băn khoăn chọn mua một chiếc máy hủy tài liệu:
   1. Hãy tìm máy hủy tài liệu có công suất hủy cao (hủy được nhiều tài liệu, giấy tờ trong 1 lần hủy và hủy được nhiều lần trong ngày, trong tháng). Không ai muốn ngồi trong văn phòng cả ngày với chiếc máy hủy 5 tờ/lần để hủy xong đống tài liệu lớn trong khi bạn có thể có được một máy cắt giấy công suất lớn hủy 30 tờ/lần cho phép hủy nhiều tài liệu hơn với cùng 1 thời gian bỏ ra.
   2. Kiểm tra độ bền. Với một máy hủy tài liệu công suất hủy
lớn, dung lượng cao, bạn muốn nó được bền. Trên thị trường có nhiều máy hủy có thể hủy giấy, cặp giấy, ghim, thẻ tín dụng của các hãng sản xuất như SILICON, ZIBA, APOLLO, HPEC… Chú ý khi đưa các vật thể vào máy hủy, tránh hủy những vật không được cho phép để giữ cho máy hủy chạy được bền lâu.
    3. Cân nhắc các lựa chọn mức độ bảo mật của các loại máy hủy. Nếu bạn có kế hoạch để chọn mua may huy tai lieu có độ bảo mật cao, bạn nên tìm loại máy hủy vụn (hoặc siêu vụn) hủy giấy càng nhỏ, càng mịn càng tốt. Đừng quá tham rẻ chọn mua các loại máy hủy chất lượng thấp chỉ có khả năng hủy giấy thành sợi, dải có khả năng bảo mật thông tin thấp, kẻ trộm vẫn có thể khôi phục lại tài liệu gốc từ những dải, sợi giấy sau khi hủy. Chọn một máy hủy vụn (hoặc siêu vụn) sẽ bảo vệ tốt các thông tin kinh doanh nhạy cảm bằng cách cắt giấy thành nhiều phần nhỏ , vụn , không có khả năng khôi phục và lấy được các thông tin trong tài liệu gốc.
    4. Luôn quan tâm tới vấn đề bảo hành. Ngay cả với sự huỷ giấy tốt nhất, nó có khả năng phá vỡ hoặc kẹt sau khi một vài năm. Không chỉ chọn một máy cắt giấy tốt, mà còn phải chọn các nhà cung cấp máy hủy tài liệu có chế độ bảo hành tốt (bảo hành tận nơi, bảo hành 1 đổi 1...).

   Xem thêm máy hủy tài liệu silicon

Nhận xét