Cách lựa chọn máy hủy tài liệu phù hợp với nhu cầu sử dụng

     Máy hủy tài liệu giờ đây đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong các văn phòng vì những lợi ích to lớn mà nó đem lại trong việc bảo mật thông tin và bảo vệ môi trường. Trên thị trường hiện nay đang xuất hiện vô số các loại máy hủy tài liệu với những chủng loại và mẫu mã khác nhau khiến người mua không khỏi bối rối trong các lựa chọn. Sau đây là những tiêu chí hàng đầu theo chúng tôi đánh giá nhằm giúp các bạn đang băn khoăn khi đang chọn mua một chiếc máy hủy tài lệu phù hợp với mình:

                                                     Máy hủy tài liệu Silicon PS616C

1.Lựa chọn mức giá phù hợp :

Có rất nhiều hãng máy hủy giấy trên thị trường. Có cùng một công suất hủy, hình dáng, thông số kỹ thuật khác nhau. Khi lựa chọn bạn nên chọn hãng nào có mức giá máy hủy giấy rẻ nhất, so sánh các thông số như: công suất hủy số tờ hủy 1 lần, thùng chứa giấy,thời gian bảo hành để đưa ra quyết định lựa chọn.Không hẳn phụ thuộc vào loại máy hủy sợi hay hủy vụn.

2.Công suất của máy hủy:

Hay nói đúng hơn là số tờ 1 lần cho vào hủy. Tùy vào nhu cầu hủy bên bạn mà lựa chọn máy có số tờ hủy 1 lần khác nhau. Đối với các cá nhân thường chọn từ 4-8 tờ 1 lần, văn phòng thường 10-20 tờ 1 lần,còn những nơi hủy nhiều thường sử dụng máy hủy giấy công nghiệp. Hầu hết các máy đều có khả năng hủy từ 10-50 trang trong một thời gian quy định, một số máy hủy có chức năng hủy ghim , thẻ tín dụng và ngay cả kẹp giấy. Nếu bạn có nhu cầu hủy các thứ đó khi đi mua nhớ tham khảo kĩ các tính năng này. Tùy theo lượng giấy hàng ngày bạn có thể chọn máy hủy giấy phòng ban hay máy hủy giấy cá nhân,nhiều hay ít để lựa chọn máy có công suất phù hợp. Khi sử dụng lưu ý không nên dùng đúng như nhà sản xuất đưa ra để đảm bảo máy hoạt động bên hơn.

3.Dung tích thùng chứa máy hủy:

Đây là một yếu tố quan trọng giúp cho người sử dụng thuận lợi hơn trong quá trình sử dụng. Thùng chưa to sẽ đựng được nhiều giấy sau khi hủy, còn thùng chứa nhỏ khi hủy được hơn 10 tờ giấy thùng đã báo đầy, máy không hoạt động được. Nếu nhu cầu hủy nhiều bạn nên chọn máy hủy có công suất hủy lớn, thùng chứa rác to.. Bạn có muốn tài liệu sợi hay sợi (thành dải) hoặc cắt thành những miếng siêu nhỏ (micro cut)? Các máy hủy giấy dạng sợi sẽ tạo ra sợi hủy dọc theo chiều dài của tờ giấy, tuy nhiên chúng có thể chắp nối lại được sau hủy, nếu bạn muốn máy hủy giấy (máy hủy tài liệu) nhanh mà giấy tờ của bạn chỉ muốn hủy đi cho gọn không cần bảo mật nhiều thì nên chọn dòng hủy sợi. máy hủy giấy này cắt giấy vụn ra thành hình chữ nhật hoặc hình sợi kim cương do vậy thùng chứa có thể chứa nhiều hơn so với các máy hủy sợi, độ bảo mật thông tin cho bạn ở các máy hủy vụn là tuyệt đối .

                                             
                                                     MÁY HỦY TÀI LIỆU H-PEC S131


4.Chọn kiểu hủy của máy hủy giấy:

Xác định nhu cầu bảo mật của bạn và những kết quả mong muốn khi  hủy giấy, máy hủy tài liệu của bạn.Còn phụ thuộc vào yếu tố cần bảo mật  thông tin của công ty bạn nữa. Nếu bạn cần bảo mật tuyệt đối nên lựa chọn máy hủy giấy vụn cám siêu nhỏ, sau khi hủy thành những mảnh vụn có kích thước 2x10mm, sẽ không thể ghép lại để đọc, chỉ có bó đi. Còn nếu thông tin không cần bảo mật bạn có thể chọn hủy vụn mảnh hoặc hủy sợi. chú ý hủy sơi có thể ghép lại để đọc được như vậy thông tin sẽ không được bảo mật như bạn mong muốn.

5.Lựa chọn chế độ bảo hành và thời gian bảo hành:

Những hãng máy hủy giấy có thời gian bảo hành lâu sẽ là những dòng máy hủy giấy tốt, dịch vụ tốt như bảo hành tận nơi khách hàng sẽ không phải mang đến tận nơi. Thời gian bảo hành nhanh, phụ kiện thay thế sẵn.

6.Cân nhắc tất cả những ưu và khuyết điểm của từng máy huỷ:

Tùy từng dòng sản phẩm và hãng sản xuất đều có ưu điểm riêng và khuyết điểm riêng của mình.Bạn cần nghiên cứu kỹ hoặc nhờ tư vấn kỹ càng trước khi mua.Điều này sẽ hỗ trợ bạn trong việc đưa ra một quyết định mua một máy hủy sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

                                                         Máy hủy tài liệu Apollo C-638

Nhận xét