Vì Sao Bạn Nên Chọn Mua Máy Hủy Tài Liệu?

    Máy hủy tài liệu xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng giờ đây nó đang dần là thiết bị quen thuộc và khá quan trọng trong các văn phòng. Vậy máy hủy tài liệu là gì? Công dụng của nó như thế nào? Tại sao chúng ta nên mua? Mời bạn đọc bài viết dưới đây dể hiểu hơn về máy hủy tài liệu:

       SỬ DỤNG MÁY HỦY TÀI LIỆU VÀ LỢI ÍCH CHO VĂN PHÒNG CỦA BẠN
    Tài liệu có thể chứa thông tin bí mật hàng đầu của công ty. Việc giữ những thông tin này là quá nguy hiểm, để tránh cho thông tin lọt vào tay đối thủ, chúng ta có thể sử dụng các cách khác nhau để hủy tài liệu đó. Ở đây chúng tôi đưa ra sự lựa chọn tôt nhất, lý tưởng nhất cho nhu cầu kinh doanh của bạn và sự riêng tư cá nhân là chiếc máy hủy tài liệu.

Được thiết kế để ngay lập tức phá hủy các tài liệu bằng cách cắt dải nhỏ, cắt vụn, đây là công cụ phổ biến nhất và quan trọng là các bạn có thể có ở nơi làm việc hay ở nhà. Chúng tôi cung cấp nhiều loại máy hủy lý tưởng cho tất cả các nhu cầu bạn muốn giấy bị phá hủy.

                                                         Máy hủy tài liệu Silicon PS-536C

Một sợi giấy tiêu chuẩn được cắt từ các tài liệu thành một đường thẳng bằng cách sử dụng một số lưỡi cắt để ngăn chặn các nội dung được đọc sau khi băm nhỏ. Để bảo mật hơn, có thể hủy cắt chéo, cắt giấy theo các hướng khác để tiêu hủy tài liệu tốt hơn. Máy hủy bảo mật cao có thể cắt nhỏ các giấy thành những mảnh rất rất nhỏ để đảm bảo rằng không có phần hoặc một phần của tài liệu có thể được đọc hoặc dán lại với nhau. Một số thiết kế hủy mạnh mẽ, chúng có thể sử dụng để phá hủy các đĩa CD, thẻ tín dụng và thạm chí là cả các kẹp kim loại hoặc ghim bấm.

Chúng tôi cung cấp một loạt các loại máy hủy giấy với giá cả rất thuận tiện cho cá nhân hoặc cho doanh nghiệp. Máy hủy tài liệu là một công cụ rất quan trọng và mạnh mẽ mà bất cứ ai cũng cần phải có. Nếu bạn muốn bảo vệ công ty hoặc bí mật cá nhân, đây là công cụ cần phải có. Các bạn có thể tìm các lựa chọn tốt nhất thông qua trang web của chúng tôi ở mức giá rất thuận tiện.


                SỬ DỤNG MÁY HỦY TÀI LIỆU- VÌ MỘT HÀNH TINH XANH
     Hầu hết trước đây, mọi người mua chiếc may huy tai lieu chỉ nhằm một mục đích là bảo mật những tài liệu của mình một cách an toàn tuyệt đối. Nhưng ít ai lại biết được rằng, sử dụng máy hủy cũng là một trong những động thái bảo vệ môi trường tích cực

Trước hết khi bạn tiến hành hủy giấy, nghĩa là bạn đã phân loại rác, để giấy không bị lẫn lộn vào những rác thải sinh hoạt khác


                                                        MÁY HỦY TÀI LIỆU H-PEC S292

Với việc sử dụng những chiếc lưỡi dao để xé vụn, những tài liệu giấy tờ sau khi hủy sẽ được sử dụng một lần nữa vào việc tái chế. Vừa tránh được việc khối lượng rác thải ngày càng gia tăng, lại có thể ngăn chặn được việc khai thác, chặt phá rừng nguyên sinh nhằm mục đích sản xuất giấy.

Hiện nay tại nước ngoài, người ta còn dùng những giấy vụn này vào công nghệ đóng gói sản phẩm thay thế cho những miếng xốp bảo vệ thông thường. Việc này không chỉ đem lại hiệu quả trong việc tiết kiệm chi phí mà hơn hết là việc xốp có hại cho môi trường hơn giấy với thời gian phân hủy rất lâu

Khi không còn tái chế được nữa, giấy vụn sẽ được đem đi ủ với công nghệ đặc biệt, giấy sẽ phân hủy nhanh chóng không chiếm diện tích không gian và làm ô nhiễm môi trường nữa.

Những mảnh giấy báo vụn sau khi bị hủy qua bàn tay của những nghệ nhân đôi khi còn trở thành những sản phẩm nghệ thuật đẹp và độc  bất ngờ.

Nhận xét