Bộ đàm cầm tay chất lượng cao ICOM IC-U82

   Trên thị trường máy bộ đàm hiện nay, bên cạnh thương hiệu khổng lồ Kenwood luôn có rất nhiều đối thủ tiềm năng đang phát triển và nỗ lực lật đổ sự thống trị của hãng này. Icom là tiêu biểu trong số đó, Icom hiện đã có một lượng khách tương đối ổn định trên thị trường. các sản phẩm máy bộ đàm Icom được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng đàm thoại khá tốt, các chức năng dễ sử dụng và độ bền khá cao. Icom xuất phát khá muộn nhưng nhờ những hướng đi đúng đắn hiện tại họ đã có những thành công nhất định. Một trong những sản phẩm tốt nhất của họ là Icom IC-U82. Sản phẩm này có doanh số bán hàng rất cao trong năm vừa qua. Điểm mạnh của Icom IC-U82 là sự bền bỉ trong khi hoạt động bên cạnh đó sản phẩm luôn có cự ly liên lạc khá xa, pin sạc khá tốt.
Bộ đàm cầm tay  ICOM IC-U82




  Ký tự chữ và số giúp người sử dụng nhận biết mỗi kênh, công suất ngõ ra, khóa bàn phím, tone, và các icon nháy trên máy hình chỉ thị tình trạng đang hoạt động.
200 kênh nhớ .
Bộ nhớ có thể lưu 200 kênh nhớ với tên kênh, tone ... và 1 kênh dùng để gọi chung.
CTCSS và DTCS.
Với 50 CTCSS và 104 x 2 DTCS tone cho phép người sử dụng chỉ nghe các cuộc gọi trong nhóm rõ ràng,cải thiện thông tin.
Mã hoá và giải mã DTMF 5 kênh nhớ DTMF với 24 code DTMF cho phép điều khiển hoạt động. Thiết bị giãi mã DTMF option UT-108, cung cấp hoạt động có mã squech và chức năng tìm kiếm.
Tính năng quét kênh
Giám sát tất cả các kênh tân số mà không cần chuyển kênh
Tính năng đặt tên cho kênh nhớ
Ta có thể đặt tên nhớ cho từng kênh tần số

Nhận xét