Tư vấn mua sản phẩm Máy chấm công Ronad Jack 9889 C

Tư vấn mua sản phẩm Máy chấm công Ronad Jack 9889 C
Con người với trí thông minh không giới hạn, tinh thần lao động chăm chỉ cần cù đã  không ngừng phát minh ra những thiết bị, vật dụng từ thô sơ đến phát triển công nghệ cao, nhằm phục vụ nhu cầu phát triển, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức. Loại bỏ những phương pháp quản lý nhân sự cũ kỹ, thô sơ tiến tới thời đại mới thời đại của công nghệ thông tin, các thiết bị máy chấm công ngày càng được thiết kế hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của người quản lý.
Sự phát triển của doanh nghiệp phụ thuộc rất lớn vào việc khai thác và sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực chính là con người. Chính vì vậy, chúng ta cần quản lý một cách chuyên nghiệp bằng cách ứng dụng sản phẩm tiên tiến của khoa học kỹ thuật hiện đại. Với tính năng ưu Việt, máy chấm công vân tay làm việc với vai trò như là một người quản lý : chấm công, tính lương, quản lý lương nhân viên, giờ đi làm…

Hệ thống chấm công, quản lý giờ ra vào sử dụng vân tay gồm hai thành phần chính là máy đọc vân tay và phần mềm quản lý để xử lý dữ liêu in bảng báo cáo. Hiện nay, thị trường máy chấm công vân tay khá đa dạng, nhiều mẫu mã, kích thước cho người tiêu dùng lựa chọn. Một số thương hiệu có xuất xứ khác nhau với các dòng máy phổ thông như Ronald Jack, Hitech, Soyal..Chúng tôi xin giới thiếu máy chấm công Ronad Jack 9889 C, sản phẩm này hiện đang được nhiều khách hàng quan tâm.
Ronad Jack 9889 C là dòng máy chấm công vân tay màn hình màu thế hệ mới, sử dụng đầu đọc chồng trầy xước.
Ưu điểm sản phẩm :
 Tư vấn mua sản phẩm Máy chấm công thẻ từ Ronad Jack 9889 C Con người với trí thông minh không giới hạn, tinh thần lao động chăm chỉ cần cù đã  không ngừng phát minh ra những thiết bị, vật dụng từ thô sơ đến phát triển công nghệ cao, nhằm phục vụ nhu cầu phát triển, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức. Loại bỏ những phương pháp quản lý nhân sự cũ kỹ, thô sơ tiến tới thời đại mới thời đại của công nghệ thông tin, các thiết bị máy chấm công ngày càng được thiết kế hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của người quản lý.  Sự phát triển của doanh nghiệp phụ thuộc rất lớn vào việc khai thác và sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực chính là con người. Chính vì vậy, chúng ta cần quản lý một cách chuyên nghiệp bằng cách ứng dụng sản phẩm tiên tiến của khoa học kỹ thuật hiện đại. Với tính năng ưu Việt, máy chấm công làm việc với vai trò như là một người quản lý : chấm công, tính lương, quản lý lương nhân viên, giờ đi làm…
Ronad Jack 9889

 Hệ thống chấm công, quản lý giờ ra vào sử dụng vân tay gồm hai thành phần chính là máy đọc vân tay và phần mềm quản lý để xử lý dữ liêu in bảng báo cáo. Hiện nay, thị trường máy chấm công vân tay khá đa dạng, nhiều mẫu mã, kích thước cho người tiêu dùng lựa chọn. Một số thương hiệu có xuất xứ khác nhau với các dòng máy chấm công Ronald Jack, Hitech, Soyal..Chúng tôi xin giới thiếu máy chấm công Ronad Jack 9889 C, sản phẩm này hiện đang được nhiều khách hàng quan tâm.  Ronad Jack 9889 C là dòng máy chấm công vân tay màn hình màu thế hệ mới, sử dụng đầu đọc chồng trầy xước.  Ưu điểm sản phẩm :
 + Máy cài phần mềm được thiết lập ca làm việc theo dạng tham số nên rất linh hoạt, phù hợp cho mọi tình huống như đi giờ hành chánh, ba ca liên tiếp của bảo vệ, ba ca và hai ca liên tiếp của sản xuất và tạo ra các ca cho những nhân viên thai sản hoặc nuôi con nhỏ.
Máy chấm công gigata
+ Phần mềm chạy trên môi trường Window XP, Vista, Window7 khá ổn định, có nhiều dạng báo cáo.  +Một nhân viên có thể đăng ký 1-10 dấu vân tay với 1 mã sử dụng. Hiển thị tên người khi sử dụng.  + Có hỗ trợ công cụ tải dữ liệu và xuất ra dạng Text theo yêu cầu cho các phần mềm quản lý Nhân sự, Chấm công và Tiền lương,
 + Tốc độ xử lý nhanh, chip intel của Mỹ công nghệ hiện đại, dung lượng bộ nhớ tương đối lớn khoảng 4000 vân tay và hơn 100000 lần chấm công.
 + Tuổi thọ sản phẩm đảm bảo độ bền, mẫu mã đẹp mắt. Thông số kỹ thuật:
-    Màn hình hiển thị: Màn hình LCD màu TFT 3 inch
-    Bàn phím: 16 phím số
-    Kiểu ứng dụng: Vân tay
+ thẻ cảm ứng
-    Chip xử lý: Chip Intel (Mỹ) 64 bit
 -    Dung lượng bộ nhớ: 4000 vân tay
Máy chấm công gigata777
-    Dung lượng chấm công: 100 000 lần Ronad Jack 9889 C là sự lựa chọn an toàn của rất nhiều doanh nghiệp, văn phòng  xưởng sản xuất có quy mô vừa và nhỏ. Sản phẩm chất lượng khá tốt, giá cả lại phù hợp.

Tuy nhiên, những thông số trên chỉ là những gợi ý nhỏ của công ty chúng tôi, việc lựa chọn một sản phẩm máy chấm công phù hợp với nhu cầu của khách hàng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chính vì vậy trước khi mua sản phẩm bạn nên cân nhắc kỹ và trả lời các câu hỏi như : Mô hình và lĩnh vực hoạt động của công ty bạn như thế nào ? Số lượng nhân viên là bao nhiêu ? Số lượng cửa ra vào nhiều hay ít…Hiện nay, ngoài những sản phẩm máy chấm công vân tay công ty Yên Phát còn cung cấp các sản phẩm máy chấm công thẻ cảm ứng, máy chấm công khuôn mặt, máy chấm công thẻ giấy đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Lựa chọn Yên Phát là nhà cung ứng sản phẩm bạn sẽ không phải hối tiếc. Sản phẩm của chúng tôi đảm bảo chất lượng, xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý.  Bạn đang xây dựng phát triển thương hiệu trên thị trường ? Bạn đang xây dựng một mội trường chuyên nghiệp ? Hãy liên hệ với công ty Yên Phát để được trải nghiệm sự chuyên nghiệp đó. Ngoài ra chúng tôi còn phân phối rất nhiều sản phẩm chất lượng tốt hàng chính hãng như máy hút bụi, máy hút bụi công nghiệp

Nguồn :http://yenphat.vn/tin-tuc/1102/Tu-van-mua-san-pham-May-cham-cong-Ronad-Jack-9889-C.html

Nhận xét