Mua máy hút bụi như thế nào cho phù hợp ?

Công việc vệ sinh nhà, cửa văn phòng ngày càng trở nên dễ ràng khi sử dụng máy hút bụi.

Công việc vệ sinh nhà cửa, văn phòng bằng máy hút bụi đã trở lên quá quen thuộc với các chị em, giúp mọi người tiết kiệm được thời gian và công sức. Tuy nhiên, việc lựa chọn máy hút bụi có cấu trúc bánh xe phù hợp, thuận tiện cho việc di chuyển thì không phải ai cũng biết. Chúng tôi xin chia sẻ kinh nghiệm về lĩnh vực này .
Hiện nay, máy hút bụi gia đình cũng như máy hút bụi công nghiệp đều được thiết kế gắn bánh xe linh hoạt, dễ điều khiển và di chuyển trên mọi địa hình. Máy hút bụi thường được thiết kế hai bánh xe to ở đằng sau và một hoặc hai bánh nhỏ ở đằng trước. Việc này đã được các nhà thiết kế nghiên cứu kỹ để giảm trọng lượng máy, cho phép người điều khiển di chuyển sang các địa hình khác an toàn. Bánh xe lớn ở phía bên cho phép di chuyển tốt hơn, bánh nhỏ giúp cho máy hút bụi lăn theo chứ không phải chạy ra một bên. Một số gợi ý nhỏ giúp bạn có được một chiếc máy hút bụi ưng ý nhất
+ Nếu bạn lựa chọn máy hút bụi trong cho gia đình, khách sạn…có thiết kế sàn gỗ hoặc đá cao cấp thì bạn nên chọn máy hút bụi thiết kế bánh xe mềm. Có thể hạn chế được tiếng ồn khi máy di chuyển, không để lại vết xước trên mặt sàn,  đặc biệt tiện ích với gia đình có em bé nhỏ để hạn chế tiếng ồn.
Máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 30 có thể là một lựa chọn tốt cho bạn, với những ưu điểm vượt trội, đem lại cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo. Chức năng hút khô / hút nước và các bụi bẩn công nghiệp. Thiết kế kiểu dáng công nghiệp, bền đẹp và ổn định. Thân máy bằng inox chống gỉ sét, có thể chịu va đập mạnh, di chuyển trên 4 bánh xe được thiết kế tiện lợi phù hợp với mọi địa hình. Motor hút bụi nước hai tầng đảm bảo lực hút ổn định và làm việc trong thời gian dài.
+ Sử dụng máy hút bụi trong các khu xưởng sản xuất..nên chọn máy hút bụi có bánh xe cứng hoặc làm từ các vật liệu bền, không bị giòn xốp. Công suất hút bụi cao, trọng lượng nặng hơn máy hút bụi gia đình nên việc hỗ trợ bánh cứng giúp cho việc di chuyển thuận lợi hơn.
Máy hút bụi công nghiệp Turbo -5 có thể hút sạch bụi bẩn công nghiệp…đây là dòng máy chất lượng cao với công suất cực mạng hút mọi bụi bẩn một cách dễ dàng. Bạn có thể tham khảo để mua chiếc máy này cho xưởng sản xuất của bạn
+ Sàn nhà cứng, không lót thảm bạn nên chọn máy có kèm bản chải để dễ làm sạch sàn hơn.
+ Chọn máy tiết kiệm điện năng
+ Gia đình bạn có người bị dị ứng hoặc mắc bệnh hen suyễn thì bạn hãy tìm máy hút bụi sử dụng bộ lọc Hepa ( có thể giữ lại lượng lớn các hụt bụi rất nhỏ như phấn hoa, vi khuẩn..)
+ Khi máy có vấn đề hỏng hóc, bạn nên mang đến nơi cung ứng để bảo dưỡng lại máy.

Nhận xét