Nấm linh chi đá sản vật quý từ thiên nhiên

NẤM LINH CHI ĐÁ THƯỢNG HẠNG HÀN QUỐC
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nấm linh chi Hàn Quốc, vậy mua nấm linh chi ở đâu tốt, đảm bảo nhập khẩu tại Hàn Quốc. Hãy đến những cửa hàng uy tín, có đầy đủ giấy chứng nhận, có bảo hành sản phẩm, nấm linh chi Hàn Quốc được sử dụng nhiều bởi những giá trị dinh dưỡng mà nấm mang lại cho sức khỏe là nhiều nhất, nấm linh chi Hàn Quốc có thể dùng làm quà biếu, quà tặng ông bà, bố mẹ,...
Giá bán chính hãng: 2.490.000 VND
Quy Cách: 1kg/ Khay
Xuất Xứ: Hàn Quốc
Công dụng của nấm linh chi thượng hoàng
Nấm linh chi đá thượng hạng Hàn Quốc – Sản vật quý từ thiên nhiên
Nấm linh chi đá thượng hạng Hàn Quốc là loại nấm linh chi tốt nhất hiện nay. Đây là loại nấm linh chi 6 năm tuổi chỉ có ở Hàn Quốc và có giá trị vô cùng cao. Nấm linh chi từ xa xưa đã được các lương y sử dụng như một “thần dược” giúp bồi bổ cơ thể và chữa được rất nhiều bệnh. Ngày nay, nấm linh chi đang ngày càng trở nên quen thuộc với nhiều người, nhất là ở Việt Nam.
Đặc trưng của nấm linh chi đá thượng hạng:
– Là loại nấm thiên nhiên mọc trên núi, với độ cao so với mặt nước biển lên tới 2000 – 3000 m, giúp cho nấm linh chi có điều kiện phát triển tốt nhất.
– Có thành phần và dinh dưỡng rất cao.
– Dạng khay, màu nấm vàng nhạt, sáng, sang trọng, phù hợp làm quà biếu.
– Là loại nấm linh chi đá nhưng chi phí rất vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng.
Công dụng của nấm linh chi đá :
– Nấm linh chi giúp hỗ trợ thải độc, thanh nhiệt, là thảo dược có tính mát, mang đến sức khỏe tốt.
– Nấm linh chi giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch của con người, từ đó giúp con người chống chọi được với những tác động từ bên ngoài môi trường.
Công dụng nấm linh chi đá
– Hỗ trợ chống viêm, ngăn chặn các virut xâm nhập vào cơ thể.
-Giảm những tác động của thực phẩm bẩn, thực phẩm nhiễm hóa chất lên cơ thể người.
Lưu ý : Là loại nấm tự nhiên nên có giá trị dinh dưỡng và giá trị kinh tế rất cao, được rất nhiều người ưa chuộng. Cũng chỉ Hàn Quốc mới có thể cho nấm linh chi đá có chất lượng tốt nhất, điều này do điều kiện tự nhiên, khí hậu thổ nhưỡng và kinh nghiệm khai thác, chế biến ở Hàn Quốc. Vì vậy, nấm linh chi Hàn Quốc luôn được ưa chuộng rộng rãi nhất.
Cảnh báo : Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán nấm linh chi kém chất lượng, do đó, khách hàng muốn mua nấm linh chi nên tìm đến những công ty với các đại lí phân phối rộng rãi và có thương hiệu. On Plaza Việt Pháp là một công ty phân phối nấm Linh chi Hàn Quốc lâu năm trên thị trường, cam kết cung cấp hàng chính hãng, phát hiện hàng giả, hàng nhái đền bù gấp 10 lần chi phí.
Xem thêm sản phẩm khác như nấm linh chi đỏ hàn quốc tại website: nhansamlinhchi.net.vn

Nhận xét