Chế độ dinh dưỡng thể hình với các loại đậu

Dinh dưỡng thể hình với các loại đậu
Dinh dưỡng là vô cùng quan trọng với con người, đặc biệt đối với người làm việc, tập luyện thể dục thể thao. Bạn có thể bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể bằng các loại sữa hỗ trợ như Sữa tăng cân tăng cơ TOP MASS Gold, Sữa tăng cân Lion Mass Building 1 - 3Lbs 1,36kg, ... Ở bài này tôi sẽ hướng dẫn bạn một chế độ dinh dưỡng cho người tập thể hình.
Nếu bạn không có nhiều thời gian để ăn các bữa phụ vì có thể bận một số công việc,... bạn có thể dùng thay thế một số sản phẩm dinh duong the thao khác hỗ trợ trong khi bạn không có thời gian, sản phẩm dinh dưỡng đó có thể giúp bạn bổ sung đầy đủ năng lượng cho cơ thể.
tang-co-bap-hieu-qua-bang-viec-tap-the-hinh-dung-cach.jpg

Có thể có nhiều loại bột đậu các bạn có thể được nghe qua nhưng Top Whey Protein đề xuất 4 cái tên quan trọng nhất và là thành phần chính của bột đậu dành cho người tập thể hình. Mỗi loại đậu có 1 công dụng, chức năng riêng có lợi cho người tập thể hình 

Lượng Protein trong 4 loại đậu này thấp nhất là đậu đỏ: 21g protein/100g, bằng với thịt thăn lợn (21g protein/100g).

Còn với đậu tương thì lượng protein gấp 1.5 lần con số đó, cao bằng thịt bắp bò 34g protein/100g.

ĐẬU NÀNH: Bạn sẽ phải bất ngờ khi nhìn con số sau: Trong 100g đậu tương có chứa tới 30-40g protein (Chính xác là 36,49g theo dữ liệu của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ USDA) với đầy đủ các loại amino axit cần thiết: isoleucin, lysin, metionin, pheny lalanin, tryptophan, valin.
cach-lam-bot-dau-cho-nguoi-tap-the-hinh-1.jpg

Cùng với lượng vitamin và chất khoáng: Canxi, sắt, maggie, kali, natri... rất cao. Đậu nành là thực phẩm giảm cholesterone hữu hiệu.

Chính vì lý do này, đậu nành còn được gọi là thịt thực vật.

Protein từ thực vật không để lại các chất cặn xấu trong cơ thể sau quá trình tiêu hóa giống như protein động vật.

Nhận xét