Tác dụng của sữa tăng cơ Lion Mass Building 1 - 3Lbs

Tác dụng của sữa tăng cơ Lion Mass Building 1 - 3Lbs 
Sữa tăng cơ Lion Mass Building 1 - 3Lbs có tác dụng tốt cho sức khỏe, giúp ăn ngon miệng hơn, tăng cân, xây dựng cơ bắp cho người tập thể hình, sản phẩm được phân phối độc quyền tại Onplaza, tăng cơ bắp thật dễ dàng với sữa vào một số bài tập thể hình,giúp bạn có thân hình săn chắc khỏe mạnh.
Sữa tăng cơ Lion Mass Building 1 - 3Lbs có tác dụng tăng cân, giúp người kén ăn ăn ngon, xây dựng cơ bắp, tập thể hình hoặc những người có chế độ lao động nặng ( đặc biệt là vận động viên)... Sản phẩm được phân phối độc lập và chính hãng tại Onplaza, cam kết ưu đãi nhất về giá.

Nhiều người nghĩ rằng, việc xây dựng cơ bắp thật dễ dàng bởi chỉ cần đến những trung tâm tập thể hình và ăn uống là có thể tăng cơ, tăng cân nhanh chóng. Giữa việc ăn đúng loại thực phẩm, làm các bài tập đúng, và phục hồi đúng cách ở giữa phiên, nó trở nên vô cùng khó khăn để xây dựng cơ thể mà bạn muốn.
lion-mass-bulding-500.jpg

Nguyên nhân là do nam giới nếu muốn tăng cân, tăng cơ là cả một quá trình khó khăn, đòi hỏi sự nhất quán. Bạn là người tăng cân dễ dàng nhưng lại không có cơ bắp, mặc dù bạn đã nạp rất nhiều số calo cần thiết cho người muốn tăng cân, tăng cơ?. Bạn thường xuyên đến các phòng tập mà vẫn không cải thiện được số lượng cơ bắp của mình?

Bạn không cần phải quá lo lắng và sốt sắng, chỉ cần sử dụng sản phẩm Lion Mass Building 1 - 3Lbs - sản phẩm được sản xuất chính thức tại Việt Nam, lấy công thức từ Singapore cho những người tập thể hình. Sản phẩm này đã được Bộ Y tế Việt Nam công nhận là đảm bảo thỏa mãn đầy đủ mọi quy định về thực phẩm bổ sung, với nguyên liệu protein và phù hợp với thể trạng người châu Á.
Thành phần chính của sản phẩm:

- Thành phần glutamin: là thành phần có tác dụng tăng cường sự hình thành của cơ bắp, kích thích quá trình chuyển hóa và tiêu thụ của các chất béo.

- Thành phần Creatine: có tác dụng tái tạo năng lượng và khoáng chất

- Thành phần vitamin và khoáng chất thiết yếu: bổ sung kịp thời sẽ giúp tránh tình trạng rút cơ, giảm mệt mỏi

- Thành phần chất xơ hòa tan: có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa và hệ đường ruột, đào thải các chất có hại.
Sữa tăng cơ lion mass building

- Thành phần choline và taurine: có tác dụng duy trì các hoạt động của cơ thể, thính giác, thị giác, làm giảm lượng cholesterol, giúp xương khớp phát triển bình thường.

- Thành phần enzyme: có tác dụng kích thích tiêu hóa, làm cho người đó mau đói, kích thích sự thèm ăn.

- Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa các thành phần khác như: taurine, sữa bột, sữa gầy, béo thực vật, chất xơ hòa tan, bột ca cao, đường, hương chocolate.
>>> Xem thêm : dinh dưỡng thể thao

Nhận xét