Thuốc Glucosamine có tác dụng gì đối với bệnh gout ?

Thuốc Glucosamine có tác dụng gì đối với bệnh gout ?

Bệnh gout là bệnh của nhà giàu có một số biểu hiện ở khớp xương và thận, nguyên nhân chủ yêu là do các acid uric có trong máu tăng cao gây lắng đọng các tinh thể urat, điểm đặc thù là đau nhức, sưng, đỏ, và nóng cũng như cứng. Vậy hiện nay có loại thuốc chữa bệnh gout nào hiệu quả nhất hiện này ? Ở bài này chúng tôi giới thiệu một sản phẩm hoàn toàn mới có tác dụng tốt với bệnh nhân gout đồng thời ngăn ngừa tái phát bệnh.
Thuốc điều trị xương khớp Glucosamine :
- Glucosamine là một thực phẩm điều trị ngăn ngừa bệnh Gout bao gồm amino-mono-saccharide với trong đa số mô của cơ thể con người. Glucosamine được cơ thể sử dụng để chế tạo ra những proteoglycan. Những phân tử proteoglycan này hợp với nhau thành mô sụn. Nguồn cung cấp để tổng hợp Glucosamine lấy từ glucose trong cơ thể.
Thuốc trị đau xương khớp glucosamine

Trong những người bị khớp bị viêm, lớp mô sợi của bao khớp và màng hoạt dịch khiến cho giảm sự khuếch tán glucose vào mô sụn. Hơn nữa hiện tượng viêm trong khớp đã tiêu thụ lượng glucose có giới hạn của cơ thể. Chính do vậy mang sự thiếu hụt Glucosamine.

Lúc  này, Glucosamine sulfate ngoại sinh là nguồn phân phối thấp nhất cho sự sinh tổng hợp những proteoglycan. Người ta thấy Glucosamine sulfate sở hữu ái lực đặc biệt sở hữu các mô sụn. Nó còn giúp ức chế các men sinh học như stromelysin và collagenase gây phá hủy sụn khớp.

Trong thực nghiệm trên thỏ con, người ta thấy Glucosamine sulfate chỉ làm tăng thành phần những proteoglycan trong các vị trí mô sụn hư cần buộc phải sửa chữa mà không với tác dụng tương tự trên phần sụn khớp bình thường.

Vì sao cần lựa tìm Thực phẩm điều trị ngăn ngừa bệnh Gout Glucosamine ? Đau nhức xương khớp dùng thuốc gì ?

- Đau nhức xương khớp là hiện tượng xảy ra thường xuyên lúc bước vào bị thoái hóa xương khớp ở người già, nguyên nhân chính là do thiếu hụt Glucosamine. Glucosamine là chất đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành móng, gân, da, mắt, xương, khớp, dây chằng và những van tim. Ngoại trừ  glucosamine cũng mang vai trò trong việc điều tiết chất nhày trong hệ tiêu hóa, hô hấp và hệ tiết niệu.
Thuốc cho người bệnh gout.jpg

Trong những loại thức ăn hoặc những bài thuốc Đông y của Việt Nam hầu như không có cất Glucosamine. Chính do đó, sản phẩm hỗ trợ xương khớp Glucosamine giúp nâng cao khả năng tổng hợp sụn khớp, giảm giai đoạn viêm khớp và hỗ trợ quá trình chống lão hóa lành mạnh. ngoài ra, sản phẩm còn mang tác dụng ngăn bệnh Gout hiệu quả.

Tính tới thời điểm, hiện nay có  khoảng 70 quốc gia trên thế giới công nhận glucosamin là thuốc điều trị thoái hóa khớp, tuy tác dụng giảm đau yếu, nhưng bù lại glucosamin cực kỳ an toàn, ít tác dụng phụ, tiện lợi khi sử dụng mang lại hiệu quả lâu dài, có thể dùng lâu dài để phòng chống và hỗ trợ xương khớp.
Tham khảo thêm sản phẩm thuốc bổ sung canxi xương khớp tốt nhất hiện nay .

Nhận xét