Thuốc hỗ trợ điều trị tốt cho bệnh xương khớp

Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị tốt cho xương khớp
Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị cho xương khớp có hiệu quả không đối với bệnh xương khớp và bệnh xương khớp là gì? Có những cách điều trị bệnh xương khớp nào. bài viết này chúng tôi sẽ chia sẽ cho các bạn một cái nhìn tổng quát về bệnh xương khớp và  thuốc hỗ trợ xương khớp.

  • Thực phẩm bổ sung Canxi Herbalife Xtra Cal
  • Bộ sản phẩm hỗ trợ điều trị xương khớp nâng cao
Hãy tìm hiểu xem bệnh xương khớp là gì?

Bệnh Xương khớp là bệnh phổ biến không chỉ với người già mà cả người ở độ tuổi trung niên. Theo thống kê của Bộ y tế Việt Nam hơn 80 % người già ở Việt Nam đều mắc các bệnh về xương khớp gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống. Dưới đây là một số phương pháp hỗ trợ điều trị tốt cho bệnh xương khớp.
benh-xuong-khop-la-gi_1.jpg

Một số phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp

Đối với việc điều trị bệnh xương khớp thì có nhiều cách kết hợp với nhau như điều trị nội khoa , điều trị ngoại khoa, thay đổi chế độ ăn uống, tập thể dục thương xuyên và kết hợp sử dụng các sản phẩm Thực phẩm chức năng tốt cho xương khớp thỳ sẽ giảm được bênh xương khớp một cách hiệu quả .

Hỗ trợ điều trị bênh xương khớp

Điều trị bệnh xương khớp hiện nay ngoài phương pháp điều trị nội khoa và ngoại khoa thì còn có các phương pháp kết hợp khác như tập thể dục, ăn kiêng, sử dụng các thực phẩm chức năng…Mỗi phương pháp đều có những ưu và nhược điểm riêng của mình, dưới đây là một số đánh giá cụ thể phương pháp điều trị bệnh xương khớp:

- Điều trị nội khoa :

Đây là phương pháp phổ biến nhất, điều trị nội khoa là sử dụng thuốc tây y để ngăn cản những triệu chứng của xương khớp gây ra. Điều trị nội khoa có nhiều điểm tích cực như thời gian điều trị ngắn, hiệu quả mang lại cao. Tuy nhiên, việc dùng thuốc điều trị thường xuyên gây ra nhiều tác dụng phụ như : chờn thuốc, tác dụng phụ hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn, táo bón, dạ dày, mệt mỏi….VÌ vậy, những người mắc bệnh dạ dày, người thường xuyên bị mệt mỏi, sức khỏe yếu kém ăn nên cân nhắc khi sử dụng phương pháp này.
thuc-pham-chuc-nang-cho-benh-nhan-xuong-khop11431748315.jpg

- Điều trị ngoại khoa :

Là can thiệp bằng phương pháp phẫu thuật, phương pháp này thường được sử dụng khi có sự can thiệp và lời khuyên từ bác sĩ. (Lưu ý :Chỉ áp dụng với một số trường hợp đặc biệt.)

- Thay đổi chế độ ăn uống :

Chế độ ăn uống cũng góp phần làm thay đổi kết quả của điều trị xương khớp, một chế độ ăn uống khoa họcn, nhiều can xi, ít chất béo, giảm thiểu các chất rượu bia, cồn…bổ sung chất xơ, protein…

- Thường xuyên tập thể dục :

Tập thể dục nhẹ nhàng mang lại hiệu quả rất tốt với những người mắc bệnh xương khớp, tập thể dục không những nâng cao sức khỏe mà còn cho xương khớp phát triển bền vững.

Sử dụng các thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp :

Thực phẩm chức năng điều trị xương khớp đây được xem là phương pháp rất phổ biến và được nhiều người áp dụng. Thực phẩm chức năng không chỉ giúp giảm các cơn đau nhức ở xương khớp, phát triển xương vững chắc, tạo độ nhầy cho khớp mà còn được làm hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên hoàn toàn không có tác dụng phụ, không gây ra biến chứng nguy hiểm. Hiệu quả lại lâu dài, không chưa các thuốc giảm đau như thuốc tây.
xuong-khop-chac-khoe.jpg

Một trong những sản phẩm Thực phẩm chức năng xương khớp được ưa chuộng hiện nay là sản phẩm hỗ trợ xương khớp tuyết liên phong. Tuyết liên phong được làm từ hoa tuyết liên, một loại hoa trắng sống trong khí hậu vô cùng khắc nghiệt trên núi thiên sơn, tỉnh Tân Cương – Trung Quốc. Tuyết liên sơn được xem như vị thuốc đông ý quý với công dụng chữa bệnh phong thấp, thoái hóa khớp, đau nhức cơ bắp, đau lưng, thần kinh tọa. Rất nhiều bệnh nhân sử dụng tuyết liên phong đã nhận được những tín hiệu tốt từ bệnh xương khớp của mình. Xưa kia, tuyết liên phong là bài thuốc dùng cho hoàng cung khi trời giá lạnh.

Xem chi tiết sản phẩm thuốc canxi cho người già tại đây <<<
Nguồn :http://thegioidinhduong.vn/thuc-pham-chuc-nang-ho-tro-dieu-tri-tot-cho-xuong-khop

Nhận xét