Trị nám da bằng dầu oliu có thật sự hiệu quả?

Dầu oliu đang được nhiều người tiêu dùng trong chế biến thức ăn, kết hợp nhiều loại thực phẩm để tạo ra các món ăn dinh dưỡng cho sức khỏe. Bên cạnh các công dụng cho sức khỏe sức khỏe, dầu oliu còn được sử dụng như một dòng mĩ phẩm hữu hiệu, dưỡng trắng da, trị nám. Dưới đây là một số cách điều trị nám da  bằng dầu oliu.

tri nam da bang dau oliu


Dầu oliu là một dòng dầu giàu axit béo rất có lợi cho cơ thể, và cũng là dòng dầu này có chứa các vitamin A (làm lành vết thương, giảm nếp nhăn, bảo vệ da trước những tia cực tím), D ( bổ xung vitamin D cho cơ thể), K (thúc đẩy qua trình đông máu, khiến cho chắc xương)… chất carotene, chất chống oxy hóa nhưng lại không chứa cholesterol nên dễ dàng được cơ thể hấp thụ và tiêu hóa. Vì vậy cách chữa nám da mặt bằng dầu oliu sẽ mang lại hiệu quả cao.

Phương pháp trị nám da bằng dầu oliu:

Cách 1: Mặt nạ dầu oliu và mật ong.

tri nam da bang dau oliu va mat ong

Mật ong hài hòa có dầu olive là một sự lựa tìm tuyệt vời nếu bạn muốn đánh bay những vết thâm tối trên da.

Phương pháp làm: hòa một thìa mật ong và một thìa dầu olive vào nhau thành hỗn hợp mặt nạ rồi thoa mặt trước lúc đi ngủ, sáng tỉnh dậy rửa mặt thật sạch bằng nước ấm bạn sẽ cảm nhận da mềm mượt và sáng hơn hẳn
Cách 2: Mặt nạ dầu oliu và trứng gà.
tri nam da bang oliu va trung ga

Chất Selenium có phổ biến trong trứng gà giúp bảo vệ da chống lại gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa do vậy vô cùng hiệu quả cho việc đánh bay các vùng da tối màu.

Phương pháp làm: Tách lấy lòng đỏ của một quả trứng gà hòa cùng một thìa dầu onlive rồi thoa mặt trong một giờ đồng hồ, đợi cho mặt nạ khô rồi từ từ bóc ra như một dạng mặt nạ lột nhẹ sẽ lấy đi lớp hắc tố melanin trên da, đồng thời làn da cũng được dưỡng ẩm hợp lý sẽ trở nên mềm mịn hơn. Nên áp dụng cách này từ 2- 3 lần/tuần đây là cách trị nám hiệu quả nhất.
tri nam da bang oliu hieu qua nhat


Trong thời gian áp dụng cách trị nám da từ thiên nhiên bằng dầu oliu bạn nên tránh bụi bẩn lên da mặt, giảm thiểu ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp lên mặt, uống nhiều nhiều tập thể dục đều đặn.

Nhận xét