Bí quyết trị nám da mặt từ cám gạo hiệu quả nhất

Cám gạo được xem là một trong những nguyên liệu làm đẹp thiên nhiên hiệu quả nhất. Cám gạo có chứa các chất vitamin và chất khoáng có tác dụng làm trắng sáng da, chống oxy hóa. Cùng với tác dụng quan trọng hơn cả là tẩy da chết, sáng da, xóa mờ vết thâm thì trị nám từ cám gạo là một trong những phương pháp hữu hiệu nhất.

tri nam da tu cam gao

Nám da là những hạt li ti nhỏ nổi trên khuôn mặt bạn, nguyên nhân dẫn đến nám da từ di truyền, rối loạn nội tiết tố bên trong, tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng nhiều,...Nám da không gây hại cho sức khỏe nhưng làm mất tính thẩm mỹ và luôn là kẻ thù đáng ghét của các chị em. Cách trị nám da mặt từ cám gạo sẽ xóa tan vết nám da mang lại vẻ đẹp tự nhiên vốn có của các bạn.

Trị nám từ cám gạo và sữa chua
tri nam da tu cam gao va sua chu

Bột cám gạo bạn nên chon loại bột nếp nguyên chất, cầm bột lên tay phải mịn. Bạn trộn cám gạo với sữa chua không đường với lượng vừa đủ cho khuôn mặt bạn, hỗn hợp sền sệt thu được bạn thoa đều lên mặt trong vòng 10 phút và rửa sạch bằng nước. Bạn thực hiện đều đặn và kiên trì từ 2-3 lần/ tuần tùy vào tình trạng nám.

Trị nám da từ cám gạo, mật ong và sữa chua

tri nam da tu cam gao sua chua va mat ong

 Bạn trộn đều ba nguyên liệu trên với nhau tạo thành hỗn hợp sánh mịn, tiếp theo thoa đều một lớp mỏng lên mặt để trong vòng 20 phút, cuối cùng rửa mặt bằng nước ấm.

Trong quá trình trị nám da từ cám gạo bạn nên bảo vệ khuôn mặt mình tránh bụi bẩn, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, và kiên trì thực hiện  đều dặn các phương pháp trên. Hãy cùng áp dụng cách trị nám da mặt hiệu quả nhất từ cám gạo để vĩnh biệt nám da nhé.

Nhận xét