Nám da và đồ ăn cần kiêng kỵ cần nhớ

Nám da và đồ ăn cần kiêng kỵ cần nhớ


Nám  da là một loại bệnh tưởng chùng như rất đơn giản nhưng để chữa trị nám da hiệu quả thì bạn cần có một lộ trình điều trị hợp lý, khoa học và đặc biệt phải có một chế độ ăn uống hợp lý. Vậy những loại thực phẩm nào kiêng kỵ khi bị nám da.

Kiêng ăn hải sản hay đồ ăn tanh

kieng an hai san khi nam da

Những món ăn hải sản vô cùng bổ dưỡng và tươi ngon, hải sản cung cấp nguồn dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể nhưng đối với bạn bị nám da thì những món ngon từ hải sản hay đồ tanh thì không hề tốt cho bạn. Những món ăn có chất tanh thường có lượng protein cao khi bạn ăn quá nhiều thì nó sẽ khiến bạn ngứa ngáy, khó chịu, làm nám da đậm màu hơn, gây khó khăn cho việc chữa trị nám da.

Kiêng ăn thịt chó

nám da kieng an thit cho

Thịt chó là món ăn đặc trưng của Việt Nam nó đã gây ra rất nhiều tranh cãi xung quanh món ăn được cho là rất ngon và bổ dưỡng này. Thịt chó cũng chứa rất nhiều đạm và khi bạn đang trong quá trình điều trị nám da thì ăn thịt chó sẽ làm da non mới mọc bị rạn và sần cứng hơn. Vì vậy dù khoái khẩu món thịt chó đến đâu bạn cũng nên kiềm chế lại để có thể xóa tan nám da hiệu quả.

Kiêng ăn trứng gà

nam da kien an trung ga

Thật là nực cười đúng không? Trứng gà cũng là một nguyên liệu trị nám da rất hiệu quả vậy tại sao ăn trứng gà lại không tốt khi bị nám da? Trong quá trình bạn điều trị nám da lớp da non mọc lên và trứng gà sẽ làm màu da non này trở nên trắng hơn, nhạt hơn làm cho da bạn không có sự đồng đều về màu sắc, rất mất thẩm mỹ. Bên cạnh đó ăn quá nhiều trứng cũng không tốt cho cơ thể.

nam da kieng an gi

Điều trị nám da bạn cần có sự kiên trì và thời gian, tuy rằng nó là một căn bệnh thông thường nhưng điều trị nám da lại rất phúc tạp. Để tăng tính hiệu quả và giảm thời gian trong cách trị nám da mặt bạn nên sử dụng dịch vụ trị nám bằng laser. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ trị nám da bằng laser nhưng nổi bật nhất vẫn là Saigon Smile spa. Thương hiệu đã được hàng trăn nghìn chị em tin tưởng và bầu chọn để giành được 4 Cup Tin & Dùng 4 năm liên tiếp, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến đây.

Nhận xét