Nguyên nhân và phương pháp điều trị nám bằng nước ép hành tây

Nguyên nhân và phương pháp điều trị nám bằng nước ép hành tây


Nám làn da là tình trạng mắc phải của rất nhiều người, ai cũng có thể bị nám da, nám thường xuất hiện ở độ tuổi trung niên, hay có thể trẻ hơn thường gặpnhiều nhất là ở phụ nữ tỷ lệ nam giới bị thấp hơn. Hãy cùng tham khảo cách trị nám bằng hành tây!

tri nam da mat bang hanh tay

Vậy nguyên nhân chủ yếu của nám làn da là từ đâu ?

Nám da bắt đầu từ nguyên nhân bên trong và nguyên nhân bên ngoài sau đây cùng đi tìm hiểu từng nguồn gốc gây nám da  để có phương phám vấn đề trị tối ưu nhất

- Lý do bên trong : do di truyền, do thay đổi nội tiết tố, rối người nào kinh nguyện, có thai, mãn kinh, do mắc những bệnh tật phụ khoa mãn tính, như viêm tử cung, viêm phần phụ, mắc bệnh gan,... do tinh thần luôn bị căng thẳng, stress kéo dài.
- Lý do bên ngoài: Do tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng ngoài trời nhiều, khói bụi bẩn, chế độ ăn uống sinh hoạt không điều độ, hoặc sử dụng thuốc, mỹ phẩm không đúng cách.

tri nam da bang hanh tay


Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến một cách trị nám hiệu quả nguyên liệu dễ kiếm có tại trong nhà bếp của bạn đó chính là củ hành tây.

Trong hành tây chứ một loạt các hợp chất lưu huỳnh có thể làm mờ dần các đốm đen, hoặc các đốm nám da, ngoài ra nước ép hành tây còn cung cấp dưỡng chất cho tế bào da. 

Cách làm cũng rất đơn giản như sau :

   
tri nam da bang nuoc ep hanh tay

Lấy một củ hành  tây băm nhuyễn ra, cho tất cả vào một miếng vải ép hành tây lấy nước sau đó pha với một thìa giấm táo, thao hỗ hợp này lên da đợi trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm thực hiện theo cách này một tuần 2 lần, tiến hành trong vài tuần da bạn sáng trắng hồng.
Tham khảo thêm: Chữa nám bằng Laser

Nhận xét