Những phương pháp làm trắng da HOT nhất 2015


Những phương pháp làm trắng da HOT nhất 2015


Một cô nàng xuất hiện với một làn da sạm đen thiếu sức sống đi cùng với một cô gái có làn da trắng hồng khỏe đẹp sẽ có một sự khác biệt cực kỳ lớn. Để giúp bạn tự tin hơn hãy chăm sóc cho làn da của mình trở nên khỏe đẹp hơn. Sau đây là những cách trắng da ngay tại nhà cho bạn.

1. Làm trắng da bằng đậu phụ

lam trang da bang dau phu

Bạn cho đậu phụ và mật ong vào trong bát nghiền nát với lượng vừa đủ trộn đều cùng với| bột mì và một chút nước thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó bạn thoa đều lên mặt để nguyên khoảng 20 phút và rửa sạch bằng nước.

2. Làm trắng da bằng đu đủ

lam trang da bang du du

Bạn chọn đu đủ chín gọt vỏ và bỏ hạt sau đó xay nhuyễn và đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước. Đu đủ có tác dụng giữ ẩm cho da, tẩy da chết tuyệt vời và cung cấp lượng vitamin dồi dào cho da mặt làm cho làn da trắng hồng trông thấy.

lam trang hieu qua

Ngoài da để làm cho trắng da, mịn da và tránh được những bệnh lý khác về da mà bạn hay gặp như nám da, tàn nhang, mụn,...thì bạn nên đi chích trắng da. Một phương pháp cực kỳ thịnh hành ở phương Tây và đang du nhập vào Việt Nam một cách mạnh mẽ. Tiêm thuốc trắng da là đưa vitamin, noãn thực vât, tế bào gốc, nhau thai cừu,...đều là những tinh chất quý giá từ thiên nhiên vào trong cơ thể và làm trắng da từ bên trong. Phương pháp trắng da này vô cùng an toàn đã được FDA và Bộ y tế chứng nhận và cấ phép bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Bạn còn suy nghĩ gì nữa?
Có thể bạn quan tâm: Tiêm trắng da ở Hà Nội

Nhận xét