Trị mụn chưa bao giờ đơn giản hơn thế

Trị mụn chưa bao giờ đơn giản hơn thế


Những thói quen nặn mụn trên mặt là thói quen không tốt và bạn nên từ bỏ ngay bây giờ, khuôn mặt xinh đẹp của bạn tự nhiên xuất hiện những đốm mụn xấu xí vậy làm sao để loại bỏ mụn ngay tại nhà.

tri mun tai saigon smile spa

1.Tỏi


Trong tỏi có chứa lượng lưu huỳnh cao và có tính kháng khuẩn tốt nên tỏi là phương thuốc điều trị mụn rất tốt. Bạn chỉ cần cắt đôi củ tỏi sau đó trà xát mặt cắt đó lên những nốt mụn sau khoảng 5 -10 phút bạn rửa mặt bằng nước sạch. Bạn cũng có thể ăn tỏi sống để có tỏi thải những độc tố bên trong làm giảm khả năng mọc mụn hơn.

tri mun bang toi

2. Vỏ cam


Phương pháp trị mụn từ vỏ cam rất độc đáo, bạn lấy vỏ cam phơi khô rồi xay thành bột. Lấy một lượng nước vừa đủ trộn cùng vỏ cam rồi bôi lên vùng da bị mụn. Để khô khoảng 15 phút và rửa sạch bằng nước. Ngoài trị mụn hiệu quả phương pháp này còn giúp bạn có làn da sáng bóng và khỏe đẹp hơn nhờ lượng vitamin C dồi dào trong vỏ cam.

tri mun bang vo cam


Bạn không có đủ thời gian để thực hiện những phương pháp thiên nhiên thì hãy đến những spa, trung tâm thẩm mỹ để trị mụn một cách triệt để. Để giới thiệu cho bạn tôi chỉ có một địa chỉ duy nhất là trị mụn ở Saigon Smile Spa. Một địa chỉ đã được tôi thực tế trị mụn và rất hiệu quả an toàn tại đây.

Nhận xét