Trị nám da từ củ gừng phương thuốc dân gian nên áp dụng ngay

Trị nám da hiệu quả từ gừng

Gừng là một loại củ thường được dùng làm gia vị cho các món ăn hay làm thuốc chữa bệnh rất hữu hiệu, ngoài ra gừng cũng là một trong những nguyên liệu có thành phần trong cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất được nhiều chị em rỉ tai nhau thực hiện.

tri nam da tu gung

Gừng là loại củ có tính ấm, vị cay nồng, trong củ gừng có chứa tinh dầu, lipit và các khoáng chất rất tốt cho da đặc biệt là trong tẩy da chết và xóa mờ vết nám da.

Trị nám da từ gừng, tinh dầu quế lá, bơ và cà phê.

tri nam da tu gung hieu qua

Gừng rửa sạch thái nhỏ cho vào máy xay nhuyễn hay có thể dã nhỏ. Bạn cho một thì cà phê cùng vài giọt tinh dầu lá quế, và 5 thìa dầu bơ trộn đều với nhau tạo thành một hỗn hợp mặt nạ trị nám da. Bạn thoa đều hỗn hợp lên mặt mát xa nhẹ nhàng từ từ chú ý đến vùng bị nám da sau khoảng 15 phút bạn rửa mặt sạch bằng nước mát, thực hiện đều đặn 2 -3 lần/ tuần bạn sẽ thấy hiệu quả trông thấy.

Trị nám da từ gừng, mật ong và nước hoa hồng

tri nam da tu gung va mat ong

Tương tự bạn giã gừng hay xay nhuyễn sau đó vắt lấy nước, cho thêm 1 thìa mật ong, 1/2 thìa nước hoa hồng trộn đều với nhau. Tiếp theo bạn xoa nhẹ hỗn hợp lên mặt mát xa nhẹ nhàng nếu không bạn để nguyên cho hỗn hợp tự thẩm thấu cũng được. Cuối cùng sau khoảng 15 phút đắp mặt nạ bạn rửa mặt sạch bằng nước ấm. Phương pháp này bạn cũng nên thực hiện 2 -3 lần/ tuần.


Phương pháp trị nám da từ gừng rất hiệu quả nhưng thời gian thực hiện khá dài, nếu như bạn là người bận rộn, bạn không có thời gian thì nên tham khảo, tìm hiểu những cách trị nám hiệu quả nhất hiện đại và rất an toàn như trị nám bằng laser,....Chúc bạn sẽ loại bỏ được những vết nám da mặt đáng ghét.

Nhận xét