2 Công thức trị nám da hiệu quả được nhiều người sử dụng nhất


2 Công thức trị nám da hiệu quả được nhiều người sử dụng nhất


Hàng ngày khi xuống phố bạn luôn mất tụ tin vì những đốm nám da, tàn nhang đáng ghét đang hiện diện trên khuôn mặt xinh đẹp của bạn. Làm cách nào để trị nám da, tàn nhang hiệu quả nhất?


tri nam da thien nhien

Trị nám da bằng cà chua



Cà chua với dồi dào vitamin A và đặc biệt là licopen có tác dụng làm trắng da, xóa mờ vết nám tàn nhang hiệu quả và nhanh chóng nhất. Ngoài ra cà chua còn giúp bạn chống lão hóa và mịn da hiệu quả.

tri nam da bang ca chua


Rất đơn giản vào buổi tối trước khi đi ngủ bạn nên thái lát mỏng cà chua và đắp lên mặt khoảng 20 phút sau rửa sạch bằng nước. Hoặc có thể bạn dùng nước ép cà chua hàng ngày sẽ làm nám da mờ dần từ bên trong. 

Trị nám da bằng quả đào


Đào là một loại quả nằm trong danh sách những loại hoa quả trị nám tàn nhang da hiệu quả nhất nhờ chứa nhiều vitamin A, C và các khoáng chất khác rất tốt cho da của bạn.

tri nam da bang qua dao


Bạn chỉ cần gọt vỏ tách hạt đào và cho vào máy xay nhuyễn cùng 2 thìa sữa chua, sau đó thoa đều hỗn hợp lên khuôn mặt tập trung những vùng bị nám da, sau khoảng 20 phút bạn rửa lại bằng nước sạch.

Những phương pháp từ thiên nhiên được các chị em phụ nữ rất yêu thích và thường sử dụng nhưng để có được kết quả cao nhất thì các bạn phải thực hiện đều đặn.

tri nam da bang laser


Hiện nay đang có một phương pháp trị nám da rất HOT mà các chị em cùng nhau điều trị thành công đó là trị nám bằng Laser Revlite của Mỹ. Công nghệ Laser Revlite đã được FDA và Bộ Y tế công nhận và cấp phép vì tính hiệu quả và an toàn mà công nghệ này mang lại. Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ Laser Revlite để chữa trị nám da hiệu quả. 

Nhận xét