Cách chữa nám da tốt nhất cho mùa đông

Cách chữa nám da tốt nhất cho mùa đông 

Mùa đông đã về, thời tiết khô hanh lạnh lẽo và giá buốt, lượng ánh nắng mặt trời giảm đi đáng kể và đây cũng chính là thời cơ tốt nhất để các chị em vĩnh biệt với những vết nám da trên khuôn mặt mình.

tri nam da mua dong


Tiếp xúc trực tiếp với điều kiện ánh nắng mặt trời và dị ứng có thể gây ra nám. Di truyền là một nguyên nhân chính trong việc quyết định bạn có thể bị nám da. Vì vậy, nếu mẹ và bà nội của bạn đã mắc phải nám da, tàn nhang, và rất có khả năng là bạn cũng sẽ phải đối mặt với tình trạng này. Rất may, biện pháp khắc phục tình trạng này có rất nhiều. Ngay cả nguyên nhân di truyền gây ra tình trạng có thể được giảm đáng kể nám bằng việc sử dụng các biện pháp tự nhiên.

nguyen nhan bi nam da



Trị nám da bằng khoai tây

Khoai tây không chỉ cung cấp các nguồn tinh bột mà còn có thể ngăn chặn một loạt các vấn đề sắc tố da như nám, quầng thâm, siêu kháng và sắc tố. Khoai tây có thể làm sáng da với nhiều cách khác nhau.

tri nam da bang khoai tay


 Để sử dụng khoai tây cho trị nám da, cắt lát mỏng một củ khoai tây cỡ trung bình và nhỏ một vài giọt nước trên bề mặt lát khoai tây đó. Chà lên vùng nám da để nước ép của khoai tây tác động lên da. Rửa sạch với nước ấm. Làm điều này trong một tháng sẽ có sự thay đổi đáng kể trên những đốm nám da trên khuôn mặt bạn.


Loại bỏ nám da với chanh và dưa chuột


tri nam da bang chanh va dua chuot


Hai nguyên liệu tuyệt vời làm sáng da khi kết hợp lại với nhau chắc chắn có thể làm việc kỳ diệu. Tính mát và lành của dưa chuột và các khoáng chất của chanh sẽ làm bạn không thất vọng, chỉ cần bạn cung cấp cho da đủ và áp dụng nó mỗi ngày. Áp dụng hàng ngày vào buổi sáng và buổi tối và thực hiện trong 20 phút.

tri nam da mua dong hieu qua


Phương pháp thực hiện rất đơn giản bạn xay nhuyễn dưa chuột và cho thêm một thìa nước cốt chanh và nước hoa hồng trộn đều với nhau. Tiếp theo bạn đắp hỗn hợp này lên mặt và để nguyên 20 phút và rửa sạch bằng nước mát. Phương pháp này bạn nên thực hiện 2 -3 lần/ tuần.

tri nam da bang laser revlite


Ngoài ra nếu bạn phân vân và ngại cho việc thực hiện các phương pháp này vào mùa đông thì có thể sử dụng dịch vụ trị nám da bằng công nghệ Laser Revlite của Mỹ đã được ĐA công nhận là một trong những công nghệ điều trị các chững bệnh liên quan đến sắc tố da an toàn và hiệu quả. Bạn sẽ không phải tốn hàng giờ đồng hồ vào chế biến những công thức trị nám da tại nhà nữa. 

Tham khảo thêm : Tri nam bang laser co tot khong?

Nhận xét