Công thức trị nám da hiệu quả nhất từ chanh

Công thức trị nám da hiệu quả nhất từ chanh


Chanh là loại quả mà không ai có thể phủ nhận được giá trị mà nó mang lại cho làn da của bạn. Chanh có tác dụng làm trắng da, se khít lỗ chân lông và đặc biệt điều trị nám da vô cùng hiệu quả.

tri nam da bang chanh


Chanh có chứa giàu vitamin C một nguồn vitamin rất tốt cho da mà các sản phẩm mỹ phẩm không thể có và đạt được hiệu quả cao nhất.
Để trị nám da với chanh rất đơn giản bạn chỉ cần thoa nước cốt chanh vào vùng da bị nám và thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước. Hiệu quả se đạt được cao nhất nếu bạn kiên trì thực hiện đều đặn 3 -4 lần/ tuần.

tri nam da bang chanh hieu qua


Cách chữa nám da mặt hiệu quả bằng chanh tuy đơn giản nhưng sự hiệu quả mà chanh mang lại thì không thể phủ nhận được. Nhưng nếu bạn đang có vết thương hở ở trên mặt thì nên dừng phương pháp khác.

tri nam da bang laser


Chanh nói riêng và các phương pháp từ thiên nhiên nói chung chỉ có thể trị nám da khi mới xuất hiện, nếu bạn đã bị nám lâu năm thì chỉ có một cách trị nám tận gốc hiệu quả đó là chữa nám bằng laser. Những tia laser sẽ xuyên vào tận trong da tác động tới gốc nám và loại bỏ gốc nám da ngoài, nám da tàn nhang sẽ biến mất chỉ trong vài lần điều trị.

Nhận xét