Làm sao để trị tàn nhang dứt điểm?

     Làm sao để trị tàn nhang dứt điểm? 

Một loại bệnh lý không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, nhưng sự phiền toái nó mang lại vô cùng lớn, khiến cho bạn mất tự tin đó chính là tàn nhang. Hãy tham khảo và thực hiện cách trị tàn nhang dứt điểm sau đây để vĩnh biệt tàn nhang nhé!


tri tan nhang bang hanh nhan




1. Dầu hạnh nhân


Hãy dành một chút dầu hạnh nhân vào một cái bát và sau đó đặt bát này trong một nồi lớn chứa đầy nước nóng để làm ấm dầu. Massage da của bạn với dầu này trước khi bạn đi ngủ. Lặp lại cách chữa tàn nhang trên mặt hiệu quả nhất này trong ba tuần.

2. Hạt mè

tri tan nhang bang hat vung


Lấy một muỗng canh hạt mè và một muỗng cà phê bột nghệ bột. Trộn chúng cùng một ít nước để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Thoa đều hỗn hợp lên trên khuôn mặt bạn và rửa sạch sau 15 phút. Làm điều này mỗi ngày một lần.

tri tan nhang ban laser


Nếu như bạn không có thời gian để có thể thực hiện các phương pháp này nhưng lại muốn có được hiệu quả nhanh chóng và an toàn nhất. Câu trả lời duy nhất đó là trị tàn nhang bằng laser, một phương pháp đánh dấu sự phát triển của nên thẩm mỹ thế giới giúp bạn điều trị tàn nhang thành công và rất an toàn.

Nhận xét