Ngỡ ngàng cách trị tàn nhang bằng rau ngót tại nhà

Ngỡ ngàng cách trị tàn nhang bằng rau ngót tại nhà


Tàn nhang là một trong những loại bệnh ngoài da dễ gặp nhất đối với các chị em phụ nữ. Để trị tàn nhang hiệu quả các chị em đã phải rất đau đầu, nhưng hiện nay có một cách trị tàn nhang rất hiệu quả đó là trị tàn nhang bằng rau ngót.

tri tan nhang bang rau ngot


Rau ngót là loại rau có chứa nhiều các vitamin đặc biệt là vitamin A, C,... rất tốt cho da và sức khỏe. Lượng vitamin C trong rau ngót được đánh giá là cao hơn cả các loại hoa quả giàu vitamin C như cam, ổi. Do đó tàn nhang sẽ nhanh chóng bị xóa mờ bởi rau ngót.

tri tan nhang bang rau ngot tai nha


Cách trị tàn nhang dứt điểm bằng rau ngót rất đơn giản bạn chuẩn bị rau ngót rửa sạch và để khô nước, tiếp theo giã nhuyễn rau ngót cùng 1 củ gừng sao cho khi bạn vắt lấy nước đủ để thoa đều hết vùng da bị tàn nhang. Bí quyết trị tàn nhang bằng rau ngót bạn nên thực hiện đều đặn hàng ngày, mỗi lần thoa xong bạn để nguyên khoảng 15 phút sau đó rửa sạch với nước. 

tri tan nhang bang rau ngot hieu qua


Đa phần những phương pháp trị tàn nhang bằng thiên nhiên như rau ngót đều rất an toàn nhưng thời gian để đạt được hiệu quả cao nhất phải mất một thời gian dài. Vì vậy với các chị em hiện đại chúng ta thường chọn phương pháp trị tàn nhang bằng laser rất hiệu quả nhanh chóng, nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn cho da của bạn.

Nhận xét