Chiêu độc làm trắng da bằng cà phê khiến bạn bất ngờ

Chiêu độc làm trắng da bằng cà phê khiến bạn bất ngờ


Cà phê luôn là một niềm tự hào của Việt Nam khki được đánh giá là có hương vị ngon nhất hiện nay. Ngoài là thức uống tiện ích thì cà phê còn giúp các chị em làm đẹp rất hiệu quả đó chính là làm trắng da bằng cà phê.

lam trang da bang ca phe


Cà phê giúp làn da bạn chống oxy hóa rất tốt, ngoài ra còn làm trắng da một cách hiệu quả nhưng rất an toàn. Trong công thức làm trắng da bằng cà phê kết hợp với dầu dừa sẽ khiến bạn phải bất ngờ vì hiệu quả của nó.

cach lam trang da bang ca phe va dau dua


Bạn chỉ cần trộn đều bã cà phê đã qua sử dụng hoặc bột cà phê với dầu dừa với lượng vừa đủ để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó bạn thoa đều lên vùng da cần làm trắng, massage nhẹ nhàng sau khoảng 20 phút bạn rửa sạch bằng nước. Công thức làm trăng da bằng cà phê và dầu dừa bạn nên thực hiện 2- 3 lần/ tuần.

cach lam trang da bang ca phe


Với công thức làm trắng da rất đơn giản bạn có thể thực hiện ngay tại nhà, tuy nhiên nếu quỹ thời gian của bạn không nhiều để thực hiện mà bạn mong có được làn da "Bạch Tuyết" nhanh chóng và an toàn thì nên sử dụng cách tiêm trắng da. Làn da của bạn sẽ được làm trắng da từ bên trong và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy làm trắng da mặt ở spa nào tốt? Tất nhiên là chỉ có Saigon Smile Spa, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ cũng như cơ sở vật chất tại đây để phục vụ bạn. 

Có thể bạn chưa biết: Trang da voi te bao goc

Nhận xét