Chia sẻ cách làm trắng da bằng khoai tây đang gây sốt hiện nay

Chia sẻ cách làm trắng da bằng khoai tây đang gây sốt hiện nay


Để lựa chọn một loại nguyên liệu thiên nhiên có khả năng oxy hóa cao thì lựa chọn duy nhất đó chính là khoai tây, nếu bạn có làn da không như ý muốn hãy thực hiện theo công thức làm trắng da dưới đây hiệu quả nhanh chóng và an toàn nhất.


cach lam trang da bang khoai tay


Khoai tây có chứa nhiều các vitamin quan trọng và thiết yếu trong quá trình nuôi dưỡng và bảo vệ da, chất beta-carotene cùng các khoáng chất có khả năng oxy hóa mạnh mẽ khác giúp da bạn được trẻ hóa, tràn đầy sức sóng và trắng mịn.

Khoai tây và sữa chua không đường


lam trang da bang khoai tay


Bạn gọt vỏ khoai tây và hấp chín, nghiền nát và trộn đều cũng sữa chua không đường thành hỗn hợp sền sệt, đắp hỗn hợp lên mặt, thư giãn khoảng 30 phút. Rửa sạch mặt bằng nước, áp dụng đều đặn 2 -3 lần/ tuần để có được làn da như mong muốn.

lam trang da bang khoai tay tai nha


Ngoài da một phương pháp khác cũng được các chị em tin tưởng và yêu thích đó chính là chích trắng da. Đây được coi là thành tựu to lớn của nền thẩm mỹ da liễu được hầu hết các chị em phương Tây tin tưởng và sử dụng. Bạn sẽ được tiêm vào cơ thể theo công nghệ tiêm tế bào gốc gồm các dưỡng chất an toàn cho cơ thể và da. Bạn chỉ mất khoảng thời gian ngắn để hiện thực hóa giấc mơ của mình.

Nhận xét