Hé lộ bí kíp trị nám da bằng chuối hiệu quả nhất

Hé lộ bí kíp trị nám da bằng chuối hiệu quả nhất



Thiên nhiên luôn mang lại cho chúng ta nhưng món quà vô cùng quý giá, giá trị mà thiên nhiên mang lại không thể phủ nhận. Trong đó quả chuối cũng vậy, là loại hoa quả giàu chất dinh dưỡng, ngon bổ rẻ, còn giúp các chị em làm đẹp hiệu quả. Cùng xem công thức trị nám da bằng chuối hiệu quả.

tri nam da bang chuoi


Chuối có chứa nhiều các loại vitamin, khoáng chất cung cấp cho làn da những dưỡng chất thiết yếu, mịn màng da và trị nám da hiệu quả.

Cách trị nám da bằng chuối và dầu oliu

tri nam da bang chuoi va dau oliu


Bạn chuẩn bị chuối chín, bóc vỏ, dầm nát trộn đều cũng dầu oliu sao cho thành hỗn hợp sền sệt. Thoa đều lên mặt và tập trung vùng nám da, thư giản khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước. Cách trị nám da bằng chuối bạn nên thực hiện 2 -3 lần/ tuần sẽ đạt được hiệu quả cao.

dieu tri nam da bang chuoi


Những phương pháp trị nám da bằng thiên nhiên nói chung và từ chuối nói riêng rất an toàn và dễ làm, tuy nhiên vấn đề thời gian được các chị em ái ngại. Để có hiệu quả nhanh chóng lời khuyên cho các bạn là sử dụng cách điều trị nám da bằng tia laser. Bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín để được tư vấn và điều trị hiệu quả nhất.

Nhận xét