Làm trắng da tự nhiên tại nhà chưa bao giờ đơn giản đến thế

Làm trắng da tự nhiên tại nhà chưa bao giờ đơn giản đến thế



Những phương pháp chăm sóc da được các chị em ưu tiên số một cho các nguyên liệu từ thiên nhiên vì sự hiệu quả cũng như an toàn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách làm trắng da tự nhiên bằng nguyên liệu thiên nhiện hiệu quả.

cach lam trang da tu nhien

Làm trắng da tự nhiên từ củ đậu


Củ đậu chứa chủ yếu là nước, và các thành phần quan trọng như pachyrhizon, rotenon, vitamin B1 và vitamin C. Chính vì thế củ đậu có khả năng làm trắng da và giữ ẩm hiệu quả bậc nhất. 

lam trang da tu nhien bang cu dau


Bạn gọt vỏ và nghiện nhuyễn củ đậu vừa đủ dùng, đắp lên khuôn mặt và để nguyên thư giãn khoảng 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước. Áp dụng cách làm trắng da tự nhiên bằng củ đậu 2 lần/ tuần.

Làm trắng da tự nhiên bằng chanh


Chanh vỗn nổi tiếng trong các công thức làm đẹp mà các chị em sử dụng, nhờ có tính axit cao nên chanh có thể làm sạch khuẩn, tẩy trắng tự nhiên và cung cấp vitamin C cho da hiệu quả nhất.

lam trang da tu nhien bang chanh


Cách làm rất đơn giản bạn chỉ cần trộn nước cốt chanh và mật ong, thoa hỗn hợp lên khuôn mặt đã được vệ sinh sạch sẽ, massage nhẹ nhang khoảng 15 phút và rửa sạch bằng nước. Áp dụng cách làm trắng da tự nhiên 2 -3 lần/ tuần để đạt hiệu quả cao nhất.

lam trang da tu nhien


Ngoài ra làn da bạn cũng được trắng hồng tự nhiên nếu thực hiện phương pháp tiêm truyền trắng da. Vậy làm trắng da mặt ở spa nào tốt? Bạn nên chọn nơi có địa chỉ thương hiệu lớn, uy tín, chuyên gia giỏi, cơ sở vật chất hiện đại được Sở Y Tế cấp phép sẽ giúp bạn đạt được thành công nhanh chóng và an toàn.

Có thể bạn muốn biết: Lam trang da voi te bao goc

Nhận xét