Những loại túi nữ được các sao thế giới ưa chuộng nhất

Những loại túi nữ được các sao thế giới ưa chuộng nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng túi xách nữ hàng hiệu nổi tiếng, mẫu mã đẹp, thời trang được rất nhiều ngôi sao trên thế giới yêu thích, phải kể đến vài thương hiệu lớn như túi xách nữ chanel, dior, bulgari bag... và một vài mẫu túi xách khác. Sau đây là một số mẫu túi xách được sao săn lùng nhiều nhất khi cho ra mắt một mẫu túi.

mẫu túi xách da pu cao cấp sành điệu


Túi Chanel: các dòng thương hiệu của Chanel 2,55 túi đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu của nhiều ngôi sao trên toàn thế giới đạt. từ siêu mẫu châu Á Liu Wen số 1, cho đến khi Wang Yên Lạc, Yang Mi, ca sĩ Hàn Quốc Yoona đang mua vào tủ của cậu túi thương hiệu này. Mẫu mã đơn giản, với một dây đeo để nó có thể lợi ích và dễ hòa hợp một lý do nữa Chanel cũng khá nhỏ Lego Zhou Xun, Rihanna, đường phố yên bình hiện diện trên đường phố. giá trị của những chiếc túi Chanel Lego tốt nhất từ ​​2016 triệu đồng nhưng vẫn trung thành với phong cách làm hàng loạt trái tim điêu đứng.
mẫu túi xách được các sao yêu thích nhất


Túi xách nữ da thật  Dior: đồ Nữ ca sĩ Rihannala Diorama Dior túi của giáo viên. người đẹp Á-Âu được tiết lộ một phong cách mang theo túi Dior thời trang.
tín đồ thời trang túi xách nữ dior

Bulgari Bag: Túi dây đeo và nhỏ đầy màu sắc của Bulgari nhất là đoan Đại S, siêu đơn vị Kate Moss, Sooyoung, Yang Mi PR.
Louis Vuitton túi: Đầu năm 2015, Louis Vuitton với loạt thương hiệu gọi là Mash túi trông nhỏ, hoa văn độc đáo. Ngay lập tức, chân dài Liu Wen, Sun Le ... đã không ngại chi tiền mua sắm để thể hiện tinh vi, với xu hướng.
mẫu túi  louis vuition được yêu thích nhất

Moschino túi: Túi xách thương hiệu Moschino cũng trở nên nóng trên thị trường cổ phiếu của họ bằng cách sử dụng sao phổ quát.
Saint Laurent túi: chuỗi Bag tài sản Saint Laurent mềm Falebella hoặc tên Monogram thiết kế phổ biến đem lại vẻ đẹp ưa chuộng nhiều.
mẫu túi xách thương hiệu lớn


Đây là những chiếc túi mới nhất trong năm 2016.
Địa chỉ mua túi xách nữ dành riêng cho phái đẹp với những mẫu túi thời trang tại Hà Nội
Tham khảo thêm vài mẫu túi xách khác tại đây : http://lury.net.vn/tui-xach-nu
 78 Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
TELL: 0439.99.77.55 - 0971.466.888
Facebook: facebook.com/ThoitrangLURY
Zalo: 0971466888
Email: thoitranglury@gmail.com
Website: lury.net.vn

Nhận xét