Chọn nhân sâm như thế nào để ngâm rượu sâm hàn quốc ngon?

Chọn nhân sâm như thế nào để ngâm rượu sâm hàn quốc ngon?


Nhân sâm là dược chất quý giàu dưỡng chất. Người ta thường hài hòa nhân sâm ngâm với rượu để tạo hương vị thơm ngon hơn. Thế nhưng không phải cứ ngâm rượu là ngon. Bạn cần nắm được phương pháp chọn nhân sâm dưới đây để cho bình rượu nhân sâm của bạn phát triển thành tuyệt hảo hơn bao giờ hết.



Nhân sâm là dược liệu quý giàu dược liệu. Người ta thường phối hợp nhân sâm ngâm với rượu để tạo hương vị thơm ngon hơn. Thế nhưng chẳng phải cứ ngâm rượu là ngon. Bạn cần nắm được bí quyết chọn nhân sâm dưới đây để cho bình rượu nhân sâm của bạn phát triển thành tuyệt hảo hơn bao giờ hết.


một bình rượu sâm ngon đạt tiêu chuẩn dựa vào cách thức lựa chọn nhân sâm Hàn Quốc. vì vậy khi ngâm rượu bạn cần chú ý trong vấn đề chọn củ sâm. đầu tiên là nên chọn lọc nhân sâm Hàn Quốc củ to, chân lớn. phải chăng nhất là dòng nhân sâm 6 năm tuổi, có hình trạng đẹp, rõ ràng, cái 3-4 củ/kg. Nhân sâm tươi tậu về thì nên tiến hành ngâm luôn để phát huy tối đa công dụng. Sâm tươi chỉ có thể bảo quản trong ngăn tủ mát được khoảng 7-10 ngày.

Sâm tươi bạn đem rửa sạch để ráo nước. lúc rửa cần đặc thù chú ý không nhúng cả củ sâm vào chậu nước mà phải dùng khăn mềm. Vớt nước rồi nhẹ nhàng lau sạch đất cát bám trên củ sâm. giảm thiểu để nhân sâm bị bợt mất lớp da hoặc rụng rễ. Bạn cắt cuống đi, để khô và tráng qua rượu. Bạn có thể xâu phổ thông củ một khi rồi đặt vào bình để tạo dáng cho đẹp.

Bạn cần phải chú ý tới chọn bình và rượu để có 1 bình rượu sâm xuất sắc nhất. Trên thị trường bình ngâm rượu Hàn Quốc xuất hiện tương đối đa dạng. Bình có kiểu dáng đẹp, dòng bình này chịu được áp suất to, khó nứt vỡ vạc lúc va đập. Kích thước nhân sâm tươi ko quá bé so với bình rất thích hợp sử dụng để ngâm rượu. Còn rượu ngâm sâm là rượu rượu trắng chất lượng hay vodka. Bạn ko tự tay nấu được thì nên lấy rượu ở các nơi đảm bảo an toàn.


Sau khi tuyển lựa tỷ mỉ các nguyên nguyên liệu, bạn tiến hành cho sâm vào bình. lúc cho bạn để rễ sâm hướng xuống dưới, đầu sâm lên trên. Đổ rượu cho ngập sâm và ngâm từ 3 tháng là có thể sử dụng được. Tham khảo thêm sản phẩm rượu sâm hàn quốc tại đây : http://congtynhansam.org/ruou-sam/ruou-nhan-sam-tuoi-4-cu-13-lit-so-16/ <<< TẠI ĐÂY

Nhận xét