Công dụng của hồng sâm nguyên củ tẩm mật ong

Công dụng của hồng sâm nguyên củ tẩm mật ong

Hồng sâm nguyên củ tẩm mật ong  dùng hồng sâm nguyên củ với công dụng tuyệt vời trong việc bổ dưỡng thân thể. Hồng sâm giúp ngăn dự phòng chứng suy giảm trí nhớ ở người già, tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa lão hóa, giúp nữ giới có được làn da mềm mại, hồng hào. Hồng sâm củ tẩm mật ong Daedong phù hợp với người bị hư nhược, mệt mỏi, đặc trưng là người cao tuổi, người đang hồi phục sức khỏe hoặc kém tụ hội trong học tập, làm việc.


Công dụng của hồng sâm nguyên củ tẩm mật ong

- Phòng chống ung thư và khối u, ngăn dự phòng sự lớn mạnh và lây lan những tế bào ung thư và khối u (ginsenoside Rh2 và Rg3 có trong hồng sâm, những ginsenoside này được tạo ra trong quá trình hấp và sấy nhân sâm)

- Điều hòa áp huyết những ginsenosides trong hồng sâm tẩm mật ong daedong giúp hạ cholesterol và triglycerid, giúp điều hoà huyết áp, phải chăng cho ngừoi áp huyết cao lẫn huyết áp tốt.

- Chống lão hóa, tăng cường sức khỏe, hồng sâm củ tẩm mật ong đặc trưng nổi danh với khả năng chống oxi hóa cao (antioxidant), tiêu diệt các gốc tự do gây ra lão hóa, giúp da dẻ hồng hào, ngừa bệnh tật, nâng cao cường hệ miễn dịch.

- Cải thiện tuần hoàn máu nhờ khả năng ngăn chặn sự kết dính tiểu cầu, đề phòng những bệnh tim mạch

- Giải độc gan, đặc biệt thấp cho người hay dùng rượu bia, giúp gan thải bớt độc tính

- Phòng chống và điều trị tiểu đường: giúp hạ tuyến phố huyết, điều trị tiểu tuyến phố.

Thành phần hồng sâm mật ong 10 củ

- Hồng sâm Hàn Quốc có nguyên do từ các củ nhân sâm tươi Hàn Quốc đủ 6 năm tuổi vói hàm lượng sapoin rất cao, đường fructose, mật ong, con đường độ ngọt tốt mang lại hồ hết công dụng cho sức khỏe người dùng.

- Sản phẩm chính là sự hòa quyện giữa mật ong và hống sâm, một thảo dược tính hàn và mật ong tính hot, mang lại hương thơm và mùi vị quyến rũ khi sử dụng. Tham khảo thêm sản phẩm hồng sâm hàn quốc tại đây :http://congtynhansam.org/nhan-sam-kho/sam-cu-tam-mat-ong-hop-qua-bieu-loai-800g22-cu-ns343/ <<< TẠI ĐÂY

Nhận xét