Tác dụng của hồng sâm hàn quốc với giai đoạn mãn kinh

Tác dụng của hồng sâm hàn quốc với giai đoạn mãn kinh


Hồng Sâm Hàn Quốc có tác dụng biện hộ thiện sự rối loạn kinh nguyệt và giúp cân bằng cơ thể sau thời kỳ mãn kinh những rối loạn về kinh nguyệt sau thời kỳ mãn kinh là căn bệnh chung phó biến nhất ở nữ giới đặc trưng là nữ giới ở độ tuổi so lúc chức năng sinh sản bị suy giảm. những triệu trừng của bệnh như chóng mặt_ lạnh chân tay; mất ngủ, lo lắng, bê trễ, hư nhược thần kinh; viêm khớp và đau lưng nhưng mức độ nguy hiểm và thời gian kéo đài của bệnh phụ lại thuộc vào cơ thể mỗi người.


Liệu pháp điều trị hóc môn là liệu pháp chiếm điểm mạnh trong việc điều ưị những rối loàn dẫn đến sự suy giảm về thể chất… Tuy nhiên_ liệu pháp này cũng có những tác động phụ như: tăng cân bất thường rối loạn chức năng dạ đày và chức năng gan_ gây khó chịu và làm to tứ cung và bệnh ung thư t1'J. cho nên, việc điều trị các rối loạn gây suy giảm về thể chất ở nữ giới thời ki mãn kinh phụ thuộc chủ yểu vào điều kiện sức khoẻ.
Sâm hàn quốc với hiệu quả trị bệnh trong khoảng thời gian dài mà không có tác dụng phụ được coi là liệu pháp điều trị khả quan.
Giáo sư Ogita, khoa sàn trường Đại học Y thành phó Osaka Nhật Bản đã nghiên cứu ta'c dụng điều trị của Hỏng Sâm Hàn Quốc đói với ca'c rối loàn về kinh nguyệt công đoạn sau mãn kinh trong vài năm.
Thuốc Hồng Sâm dạng bột vận dụng trên 83 bệnh nhân với liều dụng ógv`l ngày trong l tháng đã khiến giảm đáng đề cập những đấu hiệu mãn kinh của 80% đối tượng được nghiên cứu. không những thế Hồng Sâm bột còn có tác dụng tránh những bệnh về nội hàh_ sự suy giám chức năng của huống húng và ca'c rối loạn về tiêu hoả được ghi nhận đa dạng nhất.


hàng ngũ nghiên cứu của giáo sư Ogita cũng vận dụng một đơn thuốc dưa vào hiệu quả khiến sàng của sâm để hạn chế và khiến giảm sự giảm sứt về thể chất của những bệnh nhân Hồng Sâm được áp dụng điều trị cho 80 người trong 2 tháng. Chứng mất ngủ. lo lắng, chóng mặt rối loạn tiêu hoả và
chức năng của buông hứng đã được

Nhận xét