Đông Trùng Hạ Thảo Có Những Loại Nào?

 Đông Trùng Hạ Thảo Có Những Loại Nào?

Đông trùng hạ thảo có những loại nào đang được bày bán trên thị trường là thắc mắc của người tiêu dùng khi muốn sử dụng thảo dược này. Với công nghệ chế xuất hiện đại, các sản phẩm đông trùng hạ thảo hiện nay rất đa dạng và phổ biến mà bạn có thể tìm mua dễ dàng.

Đông trùng hạ thảo là một hình trạng thảo dược “mơ ước” của khá nhiều toàn cầu vì như thế giá đông trùng hạ thảo nguyên con khôn xiết đắt đỏ. Mặc dù thế lúc này, với công nghệ chế biến and nuôi cấy tiến nhanh nên đông trùng hạ thảo đc chế xuất với nhiều dạng thức sự khác biệt, hợp với tình huống thương mại cũng như nhu yếu sử dụng của nhiều đối tượng người tiêu dùng quý khách hàng.

Đông trùng hạ thảo nguyên con

Đông trùng hạ thảo nguyên con là một thảo dược có giá trị cao với chi phí đắt đỏ lớn nhất. Hiện giờ, đông trùng hạ thảo nguyên con Tây Tạng được coi là loại chứa đựng nhiều dược tính hơn cả, bởi phát lên trong miền thời tiết khác thường. Đông trùng hạ thảo nguyên con có nhiều anh tài đối với sức khỏe như đẩy mạnh hệ miễn nhiễm, tốt với hệ tuần hoàn, hệ thần kinh, hệ tim mạch, giúp nhân loại bảo vệ lục phủ ngũ tạng and khuếch trương sức đề kháng, bỏ bớt căn bệnh tật. Lúc này hàng hóa đông trùng hạ thảo này có 2 dạng là đông trùng hạ thảo nguyên con & bột đông trùng hạ thảo.


Đông trùng hạ thảo nguyên con là hàng hóa có dược tính vượt lên trội

Đông trùng hạ thảo nhân tạo

Đông trùng hạ thảo nhân tạo thường hay gọi là nấm đông trùng hạ thảo là sản phẩm đông trùng được nuôi cấy ở trong phòng thí nghiệm từ như thể nấm Ophiocordyceps với quãng thời gian sinh trưởng ngắn lại, số lượng một lượt nuôi cấy tạo ra nhiều hơn nên giờ đây, giá đông trùng hạ thảo nhân tạo cũng thấp hơn rất nhiều lần đối với đông trùng hạ thảo nguyên con Tây Tạng. Nước non cũng là một trong những lớp nước đã chiến thắng trong công nghệ nuôi cấy đông trùng hạ thảo và đã có không ít sản phẩm đem uy tín Việt. Giờ đây đông trùng hạ thảo nhân kiến tạo có hai hàng hóa cốt yếu là đông trùng hạ thảo dạng tươi và đông trùng hạ thảo dạng khô.


Đông trùng hạ thảo nhân tạo đã được phát lên thông dụng ở VN

Đông trùng hạ thảo dạng nước

Là hàng hóa đc tinh luyện từ đông trùng hạ thảo phối hợp với một số loại thảo dược nổi trội, đông trùng hạ thảo dạng nước được coi là một phép tắc chăm lo sức khỏe thuận lợi. Mặc dù dược tính của giao diện này không tốt bằng đông trùng hạ thảo nguyên con tốt đông trùng hạ thảo nhân tạo tuy vậy với cuộc sống đời thường bận bịu, các bạn vẫn Có thể sử dụng phong cách nước bổ dưỡng này để chăm sóc sức khỏe mỗi ngày. Một vài sản phẩm đặc biệt như: đông trùng hạ thảo Hộp gỗ Sam sung; Đông trùng hạ thảo 3 cô tiên lý Thị, đông trùng hạ thảo 3 ông già Đại Nguyên….



Đông trùng hạ thảo dạng nước

Đông trùng hạ thảo dạng viên

cũng tương tự đông trùng hạ thảo dạng nước, đông trùng hạ thảo dạng viên là một sản phẩm từ đông trùng đc bào chế dưới dạng viên hoàn hoặc viên nang, đưa tới cho người tiêu dùng sự dễ dãi khi dùng. Giờ đây đông trùng hạ thảo dạng viên giỏi đông trùng hạ thảo dạng nước đều có chi phí phải chăng, động dao từ vài trăm tới vài triệu nên phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Chúng ta có thể tham khảo một số sản phẩm: đông trùng hạ thảo hộp gỗ 60 viên, viên nang đông trùng hạ thảo….


Đông trùng hạ thảo dạng viên

Sẽ được hướng dẫn quy định đặt hàng cũng như Bước dùng sản phẩm làm sao cho hiệu quả cao nhất vui lòng liên hệ hotline:
Hà Nội: 024.36.555.777
HCM: 028.35.060.888

Nhận xét