Tia sáng dành cho người bị ung thư với nấm linh chi từ Hàn Quốc

Tia sáng dành cho người bị ung thư với nấm linh chi từ Hàn Quốc


Bệnh ung thư là một căn bệnh hiểm nghèo có số lượng người mắc nâng cao cao chỉ mất khoảng cách đây không lâu. phổ thông nguyên tố gây bênh, chủ yếu do ô nhiễm ko khí, nguồn nước, thực phẩm. Đặc biêt đáng báo động hiện giờ con người dùng tất cả cái thuốc độc hại, ko rõ duyên do kích thích trong chăn nuôi trồng trọt, là duyên cớ bậc nhất gây ung thư.


    Theo nghiên cứu gần đây 30% những ca tử vong do thân thể người bệnh suy kiệt chứ chẳng phải do những tế bào ung thư. cho nên trong suốt giai đoạn điều trị bệnh ung thư, bênh nhân cần một chế đô dinh dưởng hợp lí và đủ chất. 1 chiếc thực phẩm rất khả quan tương trợ sức khỏe cho bênh nhân ung thư là nấm linh chi hàn quốc. không những thế, để dùng nấm linh chi Hàn Quốc một bí quyết hiệu quả, không phải là chuyện tiện lợi.




    1 loại thực phẩm rất khả quan hỗ trợ sức khỏe cho bênh nhân ung thư

    bí quyết điều trị ung thư cốt yếu bây giờ là phẫu thuật hóa trị, xạ trị và miễn dịch trị liệu sinh học. toàn bộ những bí quyết này đều có mục đích tiêu diệt tế bào ung thư. Nhưng cũng khiến các mô thường, tế bào khỏe mạnh bị tổn thương khiến cho người bệnh mất cảm giác ngon mồm, hay nôn mửa, tổn thương răng lợi, tuyến phố tiêu hóa… dẫn tới mệt mỏi, sụt cân, suy giảm hệ thống miễn dịch , mất khả năng kháng viêm nhiễm, suy kiệt và chẳng thể hoàn tất các phát đồ điều trị. Tác dụng hăng hái của nấm linh chi hàn quốc với người mắc ung thư :
    - Trong thành phần nấm linh chi đựng hoạt chất tiêu độc, nâng cao cường hệ thống miễn nhiễm.
    - tăng cường giải độc gan, cải thiện chức năng gan và kích thích tái sinh các tế bào gan - dùng trong tương trợ điều trị ung thư gan.

    - Sử dụng nấm linh chi hàn quốc sử dụng như một chất bổ sung , giảm tác dụng phụ trong điều trị hóa trị, xạ trị, như mỏi mệt chán ăn, rụng tóc, ức chế tủy xương và nguy cơ nhiểm trùng.
    - đặc thù nhất là nấm linh chi giúp bênh nhân ung thư giai đoạn cuối kéo dài sự sống và chất lượng cuộc sống.

    Cách thức dùng:

    Sắc nước hoặc hầm với thuốc hoặc các cái thịt;

    Uống thuốc bào chế sẵn, phương pháp thấp nhất là nghiền linh chi thành bột mịn ( mỗi ngày dùng 5 – 10g) bột linh chi sắc nước, ăn bã uống nước vì hoạt chất chính ở bã.

    Nấm linh chi Hàn Quốc sự tương trợ phải chăng nhất cho bệnh nhân ung thư Ung thư là căn bệnh rất nghiêm trọng, khó điều trị, nên người bệnh cần kiên nhẫn, cố gắng. Đảm bảo sức khỏe để theo các phát đồ trị bệnh. Với sự tương trợ của nấm linh chi Hàn Quốc, người nhà của bạn sẽ đạt được tình trạng sức khỏe, ý thức thấp nhất để đưng đầu với bệnh ung thư.

    Canh đông trùng hạ thảo hầm bạch cập:


    Lấy khoảng 5g đông trùng hạ thảo, bạch chỉ 20g, hoài sơn 20g và lượng trục đường phèn vừa đủ.
    Lấy bạch chỉ, hoài sơn, đông trùng hạ thảo nghiên thành bột rồi trộn đều vào nhau, cho vào nồi, cho tuyến phố phèn và lượng nước vừa đủ.
    Chỉ đun sôi với nước từ 10 phút để thành canh cá là được.
    các người bị âm hư, hen suyễn, ho lao, thiếu máu, khó thở, hư tinh thì nên sử dụng mỗi ngày 2 lần.

    Đông trùng hạ thảo Tây Tạng là thần dược giúp tẩm bổ sức khỏe khôn xiết hiệu quả. không những thế, đông trùng Tây Tạng rất quý thảng hoặc và có mức giá hết sức đắt đỏ. Để đông trùng hạ thảo trở nên phổ biến hơn và giá cả thấp hơn, các nhà kỹ thuật đã nghiên cứu và nuôi cấy giống đông trùng hạ thảo trong phòng thử nghiệm. ngày nay đông trùng hạ thảo nhân tạo càng ngày càng phổ thông hơn đặc biệt là đông trùng hạ thảo hàn quốc, vì tầm giá rẻ hơn phần nhiều và chất lượng cũng ko kém đa dạng so với đông trùng hạ thảo.

    Nhận xét