Tư vấn sử dụng cao linh chi hay nấm linh chi khô

Tư vấn sử dụng cao linh chi hay nấm linh chi khô


Linh chi là 1 dòng thực phẩm chức năng tẩm bổ rất tích cực cho thân thể, tăng sức đề kháng và ngừa bệnh tật. Đây cũng là 1 món quà biếu vô cùng ý nghĩa dành cho người nhà, đồng nghiệp, biếu sếp đều hết sức thích hợp. bên cạnh đó, sau khi vào một website hay một cửa hàng bán linh chi, bạn thường lừng khừng ko biết nên chọn mua nấm linh chi hay cao linh chi. Chính do đó, bài viết này sẽ trả lời cho bạn nên chọn sắm cao linh chi hay nấm linh chi cho phù hợp.




Nấm linh chi
Nấm linh chi Hàn Quốc được nuôi trồng theo kỹ thuật tiên tiến, khép kín do vậy hoàn toàn đạt tiêu chuẩn chất lượng. Chúng ta hãy đơn cử dòng nấm thông dụng nhất là nấm linh chi đỏ. 1 túi nấm đỏ Hàn Quốc 1kg có giá trung bình trong khoảng một.100.000đ - một.500.000đ.



Ưu điểm:

Sử dụng nấm linh chi sẽ sử dụng được trong thời gian trong khoảng thời gian dài, trong khoảng trong khoảng 1,5 tháng đến hai tháng.
Nấm linh chi khô giúp bồi bổ thân thể toàn diện. sử dụng nấm linh chi khô giúp ta thu nạp được chất dinh dưỡng nguyên vẹn có trong nấm.
Nấm linh chi sử dụng được nhiều và có thể dùng cho cả gia đình.
Chúng ta có phần nhiều cách thức để dùng nấm: có thể thái lát mỏng để sắc thay nước uống hàng ngày, có thể xay bột rồi hãm trà uống, ngâm rượu, hầm canh hoặc tần gà giúp bồi dưỡng hăng hái cho người bệnh, người bị ốm lâu ngày mới khỏi,... Giúp gan thải độc, thanh lọc máu hiệu quả.
Bã nấm sau khi sắc nước hoặc hãm trà có thể tận dụng đắp mặt nạ giúp dưỡng da hết sức rẻ.
Phần nấm khô chưa dùng tới chỉ cần bảo quản khô ở nhiệt độ phòng, tránh nơi ẩm ướt, nấm mốc.
Hạn dùng của nấm linh chi khô lúc chưa bóc rất lâu, có thể lên tới 5 năm.
giải đáp dùng cao linh chi hay nấm linh chi khô

Nhược điểm:

Khả năng xảy ra rất ít nhưng nấm linh chi cũng có thể bị mọt, tuy nhiên nếu như bỏ hết mọt thì cũng ko ảnh hưởng tới chất lượng của nấm.
bí quyết chế biến nấm linh chi để dùng hơi phức tạp và tốn rộng rãi thời kì. Lý do là nấm ở dạng gỗ hóa, cần phải nấu đi nấu lại nhiều lần thì các dưỡng chất trong nấm mới bị ngấm hết ra nước.
Phải những người có thời gian rảnh đa dạng để chế biến công cu li và qua phổ biến lượt sắc nấu.
Nấm linh chi có vị đắng đặc trưng nên cần phải một thời gian uống mới quen được vị nước nấm.
tiếp thu và tác dụng lên cơ thể cần một thời kì dài và sử dụng liên tục, bởi vậy cần phải rất bền chí giả dụ dùng nấm khô.
Để sắc hoặc nấu nấm thì cần có nồi sứ hoặc nồi thủy tinh vì nấm linh chi rất kỵ với đồ sắt hoặc inox, sẽ làm giảm hoặc mất hết chất dinh dưỡng của nấm nếu như thổi nấu lâu.
Cao linh chi
Cao linh chi được chiết xuất vẫn từ nấm linh chi, rồi cô đặc lại. Cao linh chi vẫn giữ nguyên thành phần dưỡng chất từ nấm linh chi nên tác dụng của cao vẫn giống như lúc sử dụng nấm khô. Cao linh chi hộp gỗ Hàn Quốc đang là sản phẩm phổ thông và được ưa thích tại Việt Nam. một hộp cao linh chi hộp gỗ 360 gr trên thị trường có giá động dao trong khoảng một.200.000đ - 1.500.000đ.



Ưu điểm:

Vỏ hộp gỗ sang trọng nên rất phù hợp làm quà biếu tặng.
Cao kết nạp nhanh và trực tiếp nên rất thích hợp để tẩm bổ cho người mới ốm dậy.
phù hợp cho người làm việc văn phòng bận rộn không có thời gian chế biến lâu. Vì dạng cao chỉ cần pha với nước ấm có thể dùng được.
Cao linh chi hộp gỗ Hàn Quốc có thìa pha sẵn bên trong nên chỉ cần pha theo chỉ dẫn sử dụng của tem phụ.
phần lớn cao linh chi đều pha với mật ong thuần chất Hàn Quốc nên có vị dễ uống hơn và rất tích cực cho những người bị bệnh bao tử.
cao linh chi hộp gỗ

Nhược điểm:

Cao linh chi giả dụ sử dụng đều đặn sẽ nhanh hết hơn nấm, dùng tốn kém hơn. Thường 1 hộp cao sẽ sử dụng được trong 20 ngày đối với quý khách để tương trợ điều trị bệnh và 1 tháng đối với người dùng để bồi bổ sức khỏe.
Hộp cao linh chi đã mở cần bảo quản trong tủ lạnh để giảm thiểu bị hỏng.
Cao linh chi thường có thành phần ko đủ 100% nấm linh chi thuần chất mà thường pha thêm mật ong, các mẫu thảo dược tình cờ và nước thuần khiết.
Cao linh chi thường có hạn sử dụng ngắn chỉ trong vòng 2-3 năm, giống những sản phẩm đã qua chế biến khác.
Theo quan niệm cá nhân của mình, nấm linh chi phù hợp dùng để bồi bổ và trông nom sức khỏe chỉ mất khoảng dài, chuyên dụng cho cả gia đình, nhất là các gia đình có ông bà hoặc đàn bà nội trợ có thời gian rảnh rỗi. Với người khiến việc văn phòng bận rộn, ko có rộng rãi thời kì rảnh hoặc sợ vị đắng của linh chi thì nên dùng cao linh chi. Hoặc có thể thích hợp để biếu tặng người mới ốm dậy để phục hồi sức khỏe mau chóng.

Nhận xét