Lợi ích từ nhân sâm hàn quốc nhập khẩu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sâm khác nhau, mỗi loại sâm đều được người bán quảng cáo với chất lượng tốt , tuy nhiên chất lượng của mỗi loại sâm được đánh giá dựa trên những tiêu chuẩn gì và để đánh giá chất lượng mỗi sản phẩm một cách chung chung thì khó mà đưa ra kết luận được. Đặc biệt là người tiêu dùng thì càng có nhiều băn khoăn và hoang mang khi lựa chọn sản phẩm . Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về thành phần tác dụng của mỗi loại sâm và tác dụng của nhân sâm với từng loại bệnh như thế nào.





Cuộc sống ngày càng phát triển khiến cho việc lựa chọn những sản phẩm tốt cho sưc khỏe lại trở thành một nhu cầu cấp thiết hơn, những vị thuốc quý như nhân sâm được biết đến và sử dụng dễ dàng, và hiện nay  trên thị trường nhân sâm được bán rất nhiều, đủ mọi dạng như hồng sâm, bạch sâm, rượu sâm, trà sâm, các loại mỹ phẩm có sâm...
Nhiều người cho rằng nhân sâm là loại thuốc bổ và mát, lại trị được bách bệnh. Đặc biệt trong những ngày hè nóng nực, nhiều phụ huynh đã mua nước sâm, trà sâm cho con uống để mong tiêu tan rôm sẩy, mụn nhọt hay bồi bổ để trẻ tăng cân.   Vấn đề sử dụng sâm một cách quá tùy tiện và bừa bãi không phù hợp với thể trạng và sức khỏe mỗi người gây nên tình trạng ngộ độc hoặc làm bệnh nặng hơn, thậm chí gây ra  tử vong.



Nhân sâm Hàn Quốc nổi tiếng thế giới với tên khoa học là: PANAX GINSENG - NHÂN SÂM THẦN THẢO – loại sâm có dược tính cao và tốt nhất trên thế giới. Hàn Quốc với điều kiện tự nhiên vô cùng thuận lợi về mặt địa lý và khí hậu nên nhân sâm Hàn Quốc là loại nhân sâm thần thảo tốt nhất trên thế giới. Với hàng nghìn năm kinh nghiệm trong chế biến và sử dụng nhân sâm làm dược liệu, Hàn Quốc từ lâu đã là thủ phủ của Nhân Sâm thế giới.



Sâm Hàn Quốc nhập khẩu vị thuốc  được coi là đầu vị của thuốc bổ khí, có công năng bổ khí huyết, định thần, ích trí.
Theo YHCT, nhân sâm được coi là đầu vị của thuốc bổ khí và đứng đầu trong 4 vị thuốc quý của Đông y: sâm, nhung, quế, phụ. Với công năng bổ khí, ích huyết, sinh tân, định thần, ích trí. Được dùng trị chứng chân khí suy kém, cơ thể thường xuyên có cảm giác mệt mỏi, đoản hơi, đoản khí, chân tay lạnh, mạch yếu, người gầy yếu, cơ thể mới ốm dậy, kém ăn, trí nhớ suy giảm, người ở trạng thái căng thẳng thần kinh, trong người nóng, háo khát, đái tháo, tim loạn nhịp, sinh dục kém, trẻ em quá gầy yếu, chậm lớn.



Mong rằng với những chia sẻ trên bạn đã có thể hiểu thêm về nhâm sâm và cách sử dụng sao cho hợp lý, hiện nay nhân sâm đặc biệt là sâm hàn quốc nhập khẩu và rất nhiều loại sâm khác đang được bán trên thị trường khiến cho khách hàng muốn sử dụng cảm thấy lúng túng khi chọn mua sản phẩm phù hợp. Hãy là người tiêu dùng sáng suốt để lựa chọn cho bản thân và gia đình sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất. Onplaza việt pháp với nhiều năm kinh nghiệm trong việc bào chế và cung cấp các sản phẩm Dược liệu sạch, ngoài sâm hàn quốc nhập khẩu, chúng tôi còn có  nhiều các sản phẩm sâm của các nước khác với nguồn gốc và chất lượng uy tín.

Nhận xét