Gợi ý top 5 cửa hàng bán nhân sâm tươi tại Hà Nội

Khi đời sống ngày càng được nâng cao thì nhu cầu dùng nhân sâm tươi để bồi bổ sức khỏe cũng ngày càng tăng lên. Chính vì vậy, trên thị trường xuất hiện hàng loạt các cửa hàng lớn nhỏ bán nhân sâm tươi. Nhưng không phải cửa hàng nào cũng bán nhân sâm thật chất lượng cao. Vì vậy, bài viết này sẽ gợi ý top 5 cửa hàng bán nhân sâm tươi tại Hà Nội để khách hàng chọn lựa cho mình đơn vị uy tín.


Có khá nhiều cửa hàng bán nhân sâm tươi uy tín ở Hà Nội

Gợi ý top 5 cửa hàng bán nhân sâm tươi tại Hà Nội

Để tìm được cửa hàng bán nhân sâm tươi chính hãng không phải là chuyện dễ. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tin tưởng đơn vị nào khi trên thị trường có quá nhiều hàng giả thì hãy tham khảo các cửa hàng dưới đây nhé.

Cửa hàng nhân sâm Onplaza Việt Pháp

Onplaza Việt Pháp là cửa hàng nhập khẩu 100% sản phẩm nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi, nhân sâm mật ong, viên nang nhân sâm, cao hồng sâm, nước hồng sâm… để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

Các sản phẩm của Onplaza Việt Pháp đã qua kiểm định của các cơ quan chức năng nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng. Cam kết đền gấp 10 lần nếu phát hiện là hàng giả, hàng kém chất lượng.
Địa chỉ: 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội. Và 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Website: 
https://samchinhphu.wordpress.com/


Onplaza Việt Pháp là đơn vị chuyên bán nhân sâm tươi Hàn Quốc chính hãng

Siêu thị Sâm Hàn Quốc

Ở đây có cung cấp nhân sâm tươi, hồng sâm, cao sâm, sâm tẩm mật ong… nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với đầy đủ giấy tờ chứng minh xuất xứ sản phẩm. Đây là địa chỉ đã được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng chọn lựa trong suốt thời gian qua.
Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Kangnam, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Website: http://sieuthisamhanquoc.com.vn

Made in Korea

Made in Korea cũng là thương hiệu uy tín tại Hà Nội cung cấp nhân sâm tươi, nấm thượng hoàng, nấm linh chi, an cung ngưu….Cam kết minh bạch thông tin, chi tiết và giá cả các sản phẩm với đầy đủ giấy chứng nhận từ các cơ quan chức năng, cơ quan y tế để khách hàng yên tâm chọn lựa và sử dụng.
Địa chỉ: Số 21 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Website:
http://madeinkorea.vn

Siêu Thị Hàng Hàn

Siêu thị Hàng Hàn là nhà nhập khẩu nhân sâm tươi, sâm cao ly, hồng sâm củ khô, chế phẩm từ sâm….với giá cả phải chăng. Đây là đơn vị được thành lập năm 2008, rất được tin tưởng và có những đối tác uy tín, đáng tin cậy để mang đến những sản phẩm sâm chính hãng, tốt cho sức khỏe người dùng.
Địa chỉ: Phòng 8088, 10 bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
Website:
www.sieuthihanghan.com

Hồng Sâm Hàn Quốc KGIN

KGIN trực tiếp phân phối hồng sâm, nhân sâm tươi từ các thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc như là Pocheon Insam, Taewoong Food, Bio-science, ….đến tận tay khách hàng. KGIN chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, xuất xứ rõ ràng với giá cả khá mềm so với thị trường hiện nay.

Showroom 1: 21 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội / 36 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội / 121A - Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Website:
http://hongsamhanquoc.net/


Hy vọng là với gợi ý top 5 cửa hàng bán nhân sâm tươi tại Hà Nội trên đây, các bạn sẽ chọn lựa cho mình đơn vị uy tín, chất lượng cao để mua được những sản phẩm tốt và an toàn cho sức khỏe.



Nhận xét