Giá hồng sâm cao ly như thế nào tại Onplaza Việt Pháp


Onplaza Việt Pháp là đơn vị trực tiếp phân phối các sản phẩm nhân sâm chính hãng, trong đó có hồng sâm cao ly . Vậy cụ thể giá hồng sâm cao ly tại Onplaza Việt Pháp như thế nào? Thông tin giá chi tiết dưới đây sẽ giúp quý khách hàng nắm rõ được giá thành hơn bao giờ hết.


Onplaza Việt Pháp đảm bảo mang đến sản phẩm hồng sâm cao ly chất lượng

Điều đầu tiên mà chúng tôi muốn khẳng định, tất cả những sản phẩm hồng sâm cao ly tại Onplaza đều được làm từ nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi rắn chắc từ vùng đất Keasong miền Bắc Cao Ly Triều Tiên, đây là vùng đất có thổ nhưỡng đẹp nhất, tốt nhất để trồng nhân sâm tươi.

Hồng sâm cao ly Triều Tiên nằm trong danh sách Thần Nông Bản Thanh, Danh  Y Biệt Lục - đây là một trong những cuốn sách xưa nhất về dược lý Đông y có tác dụng rất tốt trong việc điều trị bệnh nan y, chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Sản phẩm Hồng sâm cao ly tại Onplaza cam kết mang đến hương vị đậm đà, đúng mùi thơm nồng của hồng sâm và vị ngọt của cam thảo, cảm giác càng nhai càng thấy ngon, hoàn toàn khác biệt với những loại hồng sâm khô phổ biến trên thị trường hiện nay.
Thực tế, giá hồng sâm cao ly không hề rẻ chút nào, để mua được sản phẩm này phải những người quen biết, có quan hệ mới có thể mua được. Như vậy chúng ta có thể hiểu được mức độ quý hiếm của sản phẩm này như thế nào.

Giá hồng sâm cao ly được bán như thế nào tại Onplaza Việt Pháp

Như đã nói ở trên, Onplaza Việt Pháp là đơn vị trực tiếp phân phối sản phẩm hồng sâm cao ly, chúng tôi có mối quan hệ mật thiết với vùng đất này nên luôn lấy được sản phẩm chất lượng, đảm bảo hơn cả. Tùy thuộc vào trọng lượng, quy cách đóng hộp mà giá sản phẩm có sự khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi nêu ra 3 sản phẩm đang được bán chạy nhất tại Onplaza giúp quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc tham khảo.


Hồng sâm Cao ly Triều Tiên 6 năm tuổi nhập khẩu hộp thiếc 75gr

Là một trong những sản phẩm được bào chế từ những củ sâm tươi 6 năm tuổi, có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực vô cùng hiệu quả. Sản phẩm Hồng sâm Cao ly Triều Tiên 6 năm tuổi nhập khẩu hộp thiếc 75g được bán với giá 7.000.000đ. Trong khi đó, giá thị trường đang ở ngưỡng từ 10.000.000 - 12.000.000 đồng/ hộp. Với mức giá này thực sự bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một hộp Hồng sâm Cao ly Triều Tiên 6 năm tuổi nhập khẩu hộp thiếc 75g phải không nào.


Sản phẩm Hồng sâm Cao ly Triều Tiên 6 năm tuổi nhập khẩu hộp thiếc 300gr

Với sản phẩm này, bạn có thể mua để biếu sếp, biếu ông bà, bố mẹ trong dịp tết Nguyên Đán này. Được sản xuất hoàn toàn từ những củ nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi quy trình GAP và bào chế theo quy trình GMP , trọng lượng 300gr có giá 25.000.000đ. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày, nhiễm phóng xạ, ung thư phổi, làm đẹp da, bệnh vô sinh.


Hồng sâm Cao ly Triều Tiên 6 năm tuổi nhập khẩu hộp thiếc 150gr

Là dòng sản phẩm hồng sâm cao cấp đặc biệt của Triều Tiên mang lại giá trị cao cho sức khỏe người sử dụng. Hồng sâm cao ly Triều Tiên đóng hộp 150gr được bán với giá 13.000.000đ.

Như vậy, có thể nói thực tế giá hồng sâm cao ly Triều Tiên tại Onplaza có thể không rẻ nhất bởi nó xứng đáng với chất lượng. Sản phẩm cam kết chính hãng, mang lại giá trị tối đa cho sức khỏe người dùng. Để được tư vấn trực tiếp về giá cả cũng như chất lượng từng loại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chọn được món quà thực sự ý nghĩa và sang trọng.
>>>> Tham khảo thêm những sp nhân sâm cao cấp ,chính hãng tại đây : https://www.samchinhphu.com/nhan-sam-cp530

Nhận xét