Nhân Sâm tươi Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền một kg?

Nhân Sâm tươi Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền một kg?


Khoảng hàng nghìn năm trước “Sâm – nhung – quế – phụ” là 4 vị thảo dược đã được coi như thần dược, được xếp bậc nhất trong các vị đại bổ. Thời xa xưa chỉ được chuyên dụng cho vua chúa, quan tước, vương giả giàu có.


Bây giờ, nhờ sự tăng trưởng của công nghệ cũng như nhu cầu sử dụng Nhân sâm càng ngày càng nâng cao, phổ thông nước đã ứng dụng trồng. Nhân sâm thành công và đạt được những sản phẩm với trị giá hơi cao: Hoa Kỳ, Nhật Bản, Trung Quốc, … Chính thành ra, thị phần Nhân sâm hiện tại rất phổ quát với rộng rãi loại sản phẩm khác nhau, không những thế Nhân sâm Hàn Quốc vẫn có giá trị cao, được người tiêu dùng ưa thích và tin tưởng dùng hơn cả.

Nhân Sâm tươi Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền một kg

Chỉ cần vài thao tác đơn giản trên Google và kiếm tìm với trong khoảng khóa “Nhân sâm hàn quốc giá bao nhiêu”, “Giá sâm tại Hàn Quốc” hay “nhan sam tuoi han quoc gia bao nhieu” là bạn đã nhận được cả triệu kết quả khác nhau. Vậy chúng ta hãy Phân tích xem hiện nay Nhân sâm Hàn Quốc giá bao nhiêu? Và tại sao lại có sự khác nhau ấy nhé.

Ngày nay, giá nhân sâm tươi Hàn Quốc giao động ở mức từ hai tới 5 triệu đồng, tùy thuộc vào kích cỡ, màu sắc, số năm tuổi, duyên do của Nhân sâm. Đối với dòng nhân sâm tươi củ nhỏ 15 – 20 củ/kg thì giá nhân sâm tươi Hàn Quốc rơi vào khoảng 2 triệu đồng. mẫu nhân sâm này có đặc điểm là số năm tuổi ít, củ còn non, thân ngắn, giá trị dinh dưỡng chưa cao, chính yếu được sử dụng để làm hầm gà, canh gà tần sâm, cháo sâm … để bổ dưỡng. Đối với chiếc Nhân sâm Hàn Quốc 3-4 củ/ kg giá rơi vào khoảng 5 triệu đồng, chiếc này củ to, số năm tuổi cao (thành phần dưỡng chất và lượng saponin cao hơn), thích hợp để ngâm rượu, mật ong, xấy khô,…
Trên đây là giá nhân sâm Hàn Quốc thông dụng trên thị phần bây giờ. bên cạnh đó tùy vào chất lượng và căn nguyên của Sâm mà giá có thể khác nhau.
Mua Nhân sâm Hàn Quốc giá phải chăng ở đâu?


Nhân sâm Hàn Quốc hiện được sản xuất trên thị phần cốt yếu được nhập về Việt Nam qua 2 đường chính là: nhập khẩu trực tiếp hoặc xách tay. ngoài ra do nhu cầu dùng Nhân sâm Hàn Quốc ngày một nâng cao cao nên trên thị trường xuất hiện nhiều cửa hàng bán Nhân sâm với chất lượng và nguồn gốc lập lờ. do đó, bạn hãy mua tới các liên hệ uy tín để tậu hàng, không nên tham thấp để sắm phải hàng giả bởi sức khỏe là vốn quý ko gì có thể đánh đổi được.

Kiêu hãnh là 1 trong các đơn vị dẫn đầu thị trường cung cấp Nhân sâm Hàn Quốc, Nấm Linh chi Hàn Quốc. Với phổ thông năm sản xuất các sản phẩm Nhân sâm Hàn Quốc, chúng tôi luôn đặt sức khỏe và ích lợi của các bạn lên bậc nhất. phần nhiều những sản phẩm Nhân sâm mà chúng tôi sản xuất đều được du nhập trực tiếp từ Hàn quốc bởi thế Quý người dùng hoàn toàn có thể yên ổn tâm dùng sản phẩm của chúng tôi. Tham khảo nhân sâm hàn quốc tại đây:http://congtynhansam.org/nhan-sam-tuoi/  << TẠI ĐÂY

Nhận xét