Thành phần và đối tượng sử dụng đông trùng hạ thảo

Thành phần và đối tượng sử dụng đông trùng hạ thảo


Nước uống đông trùng hạ thảo Lý Thị được bào chế trong khoảng tinh chất đông trùng hạ thảo, có tác dụng tương trợ và dự phòng những biến chứng về thận, chống lại sự suy thoái thận, hạ áp huyết, làm cho đẹp da, chống lão hóa, nâng cao sức đề kháng và tăng khả năng ham muốn tình dục… Sự phối hợp giữ đông trùng hạ thảo và đa dạng dưỡng chất quý khác mang đến công dụng hiệu quả hơn với sức khỏe con người. Đặc biệt hiệu quả cho người mắc bệnh ung thư, tim mạch, vô cơ.



Sự thành lập của Nước uống đông trùng hạ thảo đặc thù Lý Thị lên đường trong khoảng thực tại nguồn đông trùng hạ thảo nguyên con cô cùng khan hiếm và tầm giá đắt đỏ. những nhà công nghệ trên toàn cầu đã nghiên cứu thành các dạng chế phẩm khác nhau như dạng nước, dạng viên nang, dạng bột. Trong ấy, đông trùng hạ thảo dạng nước là loại thành phẩm rộng rãi và được ưa thích hơn cả.

Đầy đủ sách y khoa và các Công trình nghiên cứu đều chứng minh rằng đông trùng thảo nguyên con là dược chất có thành phần dinh dưỡng phong phú, nhiều nhất, với đông đảo những axit amin, các vitamin, khoáng vật và hợp chất quan trọng vừa giúp tăng cường sức khỏe lại phòng và tương trợ điều trị bệnh tật. Nó cho tác dụng tăng cường chức năng thận, chống lại tác dụng xấu đối với tuyến thượng thận, nâng cao cường lưu thông máu, giúp ổn định nhịp tim cho những người có bệnh tim mạch, xơ vữa động mạch. Với hệ miễn dịch, sản phẩm giúp nâng cao cường tính miễn nhiễm, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của tế bào ung thư, tăng cường sức đề kháng.


Thành phần và đối tượng sử dụng đông trùng hạ thảo

Thành phẩm cấu tạo:

Đông Trùng Hạ Thảo, trùng thảo khuẩn ti thể, nấm hương, ngọc trúc, táo đỏ, long nhãn, câu khởi tự, mật ong và nước.

Công dụng:

Giúp tăng cường sinh lực, sức đề kháng, sức bền thể chất.
hỗ trợ chống lão hóa cơ thể, phục hồi sức khỏe nhanh.
Đối tượng dùng dụng đông trùng hạ thảo:

chuyên dụng cho người trung và cao tuổi, công nhân nặng hay những người bị găng tay do sức ép công tác quá mức, các người bị hư nhược thân thể.

Cách thức sử dụng:

Ngày uống một - 2 lọ, uống phải chăng nhất vào sáng sớm (uống lúc đói) hoặc buổi tối trước khi đi ngủ 1 tiếng.
Đối với người đứng tuổi và cao tuổi, những công nhân nặng hay các người bị bao tay do áp lực công việc quá mức: uống 30 - 90ml/ngày. Uống trong khoảng 5 - 20 ngày/đợt.
Đối với những người bị suy nhược cơ thể: có thể uống 120 ml/ngày. Uống 30 ngày/đợt.
* Lắc đều lọ trước lúc uống.



Thời hạn sử dụng:

18 tháng diễn ra từ ngày cung ứng. Ngày sản xuất và hạn sử dụng ghi ở trên nhãn sản phẩm.

Quy bí quyết đóng gói: 30 ml/lọ, 6 lọ/hộp.
 Tham khảo thêm bài viết tác dụng của đông trùng hạ thảo :http://dongtrungtunhien.com/dong-trung-ha-thao-co-tot-nhu-loi-don-doan

Nhận xét