Những hiểu sai về nhân sâm Hàn Quốc với sức khỏe là gì ?

Những hiểu sai về nhân sâm Hàn Quốc với sức khỏe là gì ?


Hoàn toàn sai! Chúng ta rất dễ bị mất sức trong mùa hè do mồ hôi tiết ra quá rộng rãi. bởi vậy, nhân sâm được khuyến khích để có được đủ chất dinh dưỡng trong mùa hè. Nhân sâm Hàn Quốc được biết tới để kích thích sự bàn bạc chất, qua ấy giúp phục hồi năng lượng trong mùa hè. Theo ấy, nhân sâm Hàn Quốc giúp nâng cao lưu thông máu đã bị hiểu lầm như sự gia nâng cao nhiệt độ thân thể.



Nhân sâm Hàn Quốc tạo điều kiện lưu thông máu, cho nên làm nâng cao nhiệt độ da nhưng nhiệt độ cơ thể không đổi thay. Giáo sư Fujimoto tại Đại học y học, Đại học Kyushu, Nhật Bản và giáo sư Sakata tại Đại học Y, Đại học Oita, Nhật Bản đã chứng minh rằng bột hồng sâm Hàn Quốc giúp giảm bớt rối loàn thể chất của thân thể gây ra bởi nhiệt độ cao. Họ cũng phát hiện ra rằng nhân sâm chống hiện tăng nhiệt độ cơ thể gây ra bởi pyrogen nội sinh, cho thấy tác dụng của nhân sâm trên nhiệt độ thân thể.



Tại Hàn Quốc ăn  (canh nhân sâm, gà, một món ăn truyền thống ham của Hàn Quốc) trong mùa hè để vượt qua sức hot.
- Nhân sâm hàn quốc có tác dụng tốt cho người già 

Hoàn toàn sai. phổ biến bài viết nghiên cứu hỗ trợ cho Hồng Sâm Hàn Quốc và những thành phần hoạt động của nó là hiệu quả trong việc nâng cao cường chức năng miễn dịch và làm chậm công đoạn lão hóa. sự thực là nhân sâm tạo nên 1 hoạt động mạnh hơn trong đối tượng thất thường hơn ở các người thông thường (khỏe mạnh). Qua các nghiên cứu kỹ thuật đã chững minh tác dụng của nhân sâm phụ thuộc đa dạng vào điều kiện ngoại cảnh hơn vào độ tuổi của những đối tượng. vì thế, người trẻ cũng hoàn toàn sử dụng được nhân sâm như người già và yếu.

Nghiên cứu lâm sàng với người to khỏe mạnh ở tuổi 20 tuổi cho thấy rằng nhân sâm có hiệu quả cho việc tăng cường hoạt động thể chất. Vì lý do này, các vận động viên thể thao nức tiếng trên toàn toàn cầu nhân ái sâm thường xuyên.

vừa qua, 1 nghiên cứu lâm sàng với 55 đối tượng được thực hành ở Bệnh viện hữu hảo Trung Quốc-Nhật Bản. Hồng Sâm Hàn Quốc đã được đưa ra ban bố rằng: nếu như dùng một liều 3g (Tinh chất sâm) cho 1 tháng thì chức năng tim được nâng cao cường rất tích cực tại thời khắc rèn luyện thể thao.

Tóm lại, nhân sâm Hàn Quốc là hơi hiệu quả hơn ở người to tuổi và các người bị suy giảm chức năng. không những thế, giới trẻ khỏe mạnh cũng được khuyến khích dùng nhân sâm để phòng ngừa bệnh tật.
- Nhân sâm hàn quốc có tác dụng tốt cho những đối tượng nào?


Trong triết lý dược phương Đông, nhân sâm được phân dòng như một mẫu thảo dược mà ko gây ra tác dụng phụ, bởi thế có thể được thực hành chỉ cần khoảng dài.

Nhân sâm không có tác dụng bên trong, lúc kiểm tra cấp độ ngộ độc cấp tính và mãn tính. hồ hết những thể nghiệm lâm sàng cũng cho kết quả là nhân sâm thực sự an toàn. Cục quản lý Thực phẩm và Dược, Hoa Kỳ phân cái nhân sâm như GRAS 1 là thảo dược an toàn (GRAS là doanh nghiệp ban bố về độ an toàn của thảo dược). Hơn nữa, WHO (Tổ chức Y tế Thế giới) cũng có kết luận tương tự GRAS.

không những thế, theo nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứ về sâm của chúng tôi, chúng tôi khuyên người có thân nhiệt cao thất thường và những người dễ bị tổn thương chảy máu mũi ko dùng nhân sâm. Nhân sâm không được khuyến cáo cho người bị sốt. Trong trường hợp bệnh nhân cúm, họ được khuyến khích để sử dụng nhân sâm cho sự hồi phục thể chất.

tăng áp huyết đã bị hiểu lầm là 1 trong các tác dụng phụ vượt trội của nhân sâm. không những thế, một nghiên cứu đa trọng tâm bao gồm 13 bệnh viện và 316 đối tượng cho thấy ko có sự đổi thay bất thường đáng kể trong huyết áp.


Nó cũng được cho là ở một số nước Đông Á mà nhân sâm Hàn Quốc gây ra rhinorrhagia mũi (chảy máu mũi) và trọng lượng cơ thể tăng. ngoài ra, một thử nghiệm lâm sàng được tiến hành tại Bệnh viện hữu hảo Trung Quốc-Nhật Bản, Bắc Kinh, Trung Quốc phải đối mặt với sự hiểu lầm. Tổng cùng có 75 đối tượng được chia thành giả dược điều trị (20 trường hợp) và Hồng Sâm Hàn Quốc điều trị lực lượng (55 trường hợp). Nhân sâm Hàn Quốc đã được đưa ra tại 1 liều 3g/ngày trong một tháng. không có tác dụng phụ đáng nói đã được Quan sát trong những đội ngũ nhân sâm đã được xử lý. không những thế, với các người quá mẫn như ban trên da, ngứa, nhức đầu, đỏ bừng và tiêu chảy đã được Quan sát trong trường hợp thảng hoặc hoi. ko có dị biệt đáng kể giữa hai hàng ngũ trong những tần số tác dụng phụ.

từ quan niệm y học phương Đông, loại tác dụng phụ nhẹ có thể được coi là giận dữ thích nghi. Nó gặp phải trong giai đoạn thay đổi về thể chất đối với sức khỏe. ngoài ra, nếu như giận dữ phụ này xảy ra trong hơn 10 ngày tốt hơn là giảm liều hoặc ngưng sử dụng nhân sâm và tham khảo quan niệm ​​bác sĩ. như vậy tới bây giờ, Sử dụng Hồng Sâm Hàn Quốc không có phản ứng phụ nguy hiểm trong 2000 năm qua của lịch sử y học.

Nhận xét