Cách ăn đông trùng hạ thảo để có công dụng tốt nhất

Cách ăn đông trùng hạ thảo để có công dụng tốt nhất

Đông trùng hạ thảo có công dụng cực phải chăng cho sức khỏe. ngoài ra phương pháp ăn, chế biến thế nào để có công dụng phải chăng nhất thì không phải ai cũng biến
  • Tư vấn sử dụng cao linh chi hay nấm linh chi khô
  • Liệu nước hồng sâm Hàn Quốc có thực thụ an toàn?
  • Bộ sưu tập những sản phẩm bình rượu sâm hàn quốc đẹp
  • Cách thức sử dụng đông trùng hạ thảo thuần tuý nhất là nhai trực tiếp. Với phương pháp này, bạn hãy lấy 1 con đông trùng sau đó thả vào cốc nước hot, ngâm từ 2-3 phút cho mềm ra.



    Sau đó cho con đồng trùng vào mồm nhai, uống hết phần lớn phần nước đã ngâm đông trùng. nếu như dùng theo phương pháp chế biến đông trùng hạ thảo này bạn chỉ nên ăn một tuần khoảng 3-4 con vào bữa sáng là rẻ nhất.
    Đông trùng hạ thảo hãm trà cũng là phương pháp dùng nhiều dễ thực hiện. Bạn có thể lấy 1-2 con đồng trùng hạ thảo, hai lát nhân sâm, một nhúm nhỏ hồng hoa cho vào bình kín hãm với nước sôi trong 10 phút và uống. Bạn có thể đổ nước hot vài hãm lại đa dạng lần sau ấy ăn con đông trùng còn lại.
    Trà đông trùng, nhân sâm, hồng hoa phải chăng cho chị em nữ giới và cũng rất khả quan cho đàn ông. Nó có thể tăng cường thể lực, sinh lực hiệu quả sau 10 ngày sử dụng liên tiếp.



    Kế bên canh dưỡng nhan cho phụ nữ thì canh đông trùng bạch cập cũng đặc trưng rẻ cho đàn ông nhất là các người yếu sinh lý, chuyện đấy kém sẽ được cải thiện đáng nói.

    Nguyên liệu món canh cần đông trùng thảo; bạch chỉ, hoài sơn nghiền thành bột mịn, trộn đều rồi cho vào nồi. Sau đó bạn tiếp tục thêm nước vừa đủ và vài viên con đường phèn. Đun khoảng 10 phút thành canh là có thể sử dụng nhân sâm và đông trùng hạ thảo được, mỗi ngày bạn uống canh hai lần buổi sáng vào tối.

    Nhận xét