Cửa hàng bán nhân sâm Hàn quốc uy tín chất lượng mà không lo về giá cả

 Cửa hàng bán nhân sâm Hàn quốc uy tín chất lượng mà không lo về giá cả


Onplza là một trong những Cửa hàng bán nhân sâm Hàn quốc uy tín chất lượng mà không lo về giá cả chuyên cung cấp các sản phẩm được tinh chế từ sâm : Nhân sâm tươi 6 năm tuổi, nhân sâm tươi tẩm mật ong, nhân sâm ngâm rượu, viên nang nhân sâm và các chế phẩm từ nhân sâm như hồng sâm Hàn Quốc bao gồm cao hồng sâm, hồng sâm thái lát, nước hồng sâm..…chính hang đảm bảo chất lượng. Công ty còn sẵn sàng tư vấn cụ thể và chi tiết, giải thích mọi thắc mắc của khách hàng cùng với cách sử dụng nhân sâm tươi .



Cửa hàng sâm hàn quốc chúng tôi chuyên cung cấp các loại sâm, các sản phẩm được chiết xuất từ sâm với công nghệ hiện đại ,toàn bộ được sản xuất và đóng gói tại Hàn quốc nên khách hàng hoàn toàn an tâm và tin tưởng khi sử dụng các sản phẩm tại siêu thị. Các sản phẩm tham khảo:


Cao hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi ( 999.000 vnd) có tác dụng phục hồi cơ thể suy nhược, mới ốm dậy, tăng cường sự hấp thụ dinh dưỡng và chức năng tiêu hóa, làm giảm chứng trầm cảm và tăng cường trí nhớ hiệu quả... Sản phẩm được phân phối độc lập và chính hãng tại Onplaza, cam kết ưu đãi về giá cả.


 Nước ép hồng sâm 6 năm tuổi Hàn Quốc dạng gói ( 750.000vnd ) là một sản phẩm cao cấp có hiệu quả cao trong việc tăng cường miễn dịch nhờ hàm lượng cao của tinh chất chiết xuất hồng sâm có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe,dùng tốt cho nhũng người bị các về ung thư, tim, gan…sản phẩm được phân phối tại trungthaosamnhung.com, cam kết bán hàng chính hãng, giá ưu đãi nhất, đền bù gấp 10 lần nếu phát hiện là hàng giả



 Nước uống hồng sâm KGS có củ cao cấp (400.000vnd)  có tác dụng thúc đẩy sự sản sinh protein, bồi bổ toàn diện và chống lão hóa, phục hồi các chức năng của cơ thể, tăng cường sức khỏe.


 Nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi loại 6 củ (2.400.000vnd ) là sản phẩm nhân sâm cao cấp của Hàn Quốc có vị ngọt hơi đắng, tính ôn ấm, là sản phẩm cổ phương từ hàng ngàn đời nay dùng tốt cho người bị ói mửa nhiều, tiêu chảy cấp, mất máu,suy kiệt, gầy sút, chán ăn, hen phế quản. Đồng thời có tác dụng tốt đặc hiệu cho người bị huyết áp, tim mạch, tiểu đường và  yếu sinh lý của nam giới.



Hồng sâm nguyên củ sấy khô Hàn Quốc hộp thiếc 75gr (1.300.000vnd ) là sản phẩm hồng sâm nguyên củ 6 năm tuổi cao cấp có tác dụng tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa và dùng tốt cho người  ung thư, tăng cường lưu thông máu, chống lão hóa và làm đẹp hiệu quả.

Onplaza là cửa hàng nhân sâm hàn quốc đã và đang không ngừng cập nhật hay đổi mới các sản phẩm của mình mục đích mang lại cho quý khách hang sự thỏa mãn và hài lòng nhất.Với cam kết là sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh và đặc biệt là nếu khách hàng phát hiện ra hàng giả, hàng nhái thì Onplaza cam kết đền bù gấp 10 lần giá trị sản phẩm. Sản phẩm của Onplaza có chứng nhận của Bộ Y tế về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Công ty của tôi với phương châm :sự hài lòng của bạn là mục đích phục vụ của chúng tôi và chất lượng được đặt ưu tiên hang đầu.

Nhận xét