Bộ sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường herbalife

Bộ sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường herbalife


Bộ sản phẩm Herbalife dành cho người tiểu tuyến đường là bộ sản phẩm đang được nhiều bệnh nhân mắc bệnh tiểu trục đường tin tưởng chọn lọc. Bộ sản phẩm bổ sung dưỡng chất, thăng bằng lượng tuyến đường trong thân thể, tăng cường sức đề kháng, tránh mỏi mệt rất tích cực cho bệnh nhân tiểu các con phố. Bệnh tiểu tuyến đường là căn bệnh rất nguy hiểm. Bởi đây chính là khởi thủy dẫn tới phổ biến căn bệnh hiểm nghèo, điển hình là bệnh tim mạch vành, tai biến huyết quản não, mù mắt, suy thận, liệt dương….


do đó, việc lên chế độ ăn hợp lý hồ hết dinh dưỡng, nghỉ ngơi sinh hoạt điều độ, khoa học là 1 trong các phương pháp tương trợ điều trị không của riêng một dòng bệnh nào, ngay cả với bệnh tiểu đường. tuy nhiên, theo các chuyên gia y bác sĩ, cách thức phòng chống và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu tuyến đường tương tự chưa đủ mà cần phối hợp dùng các thực phẩm chức năng giúp giảm thiểu bệnh xảy ra và tái phát ở mức độ nặng hơn. Đó chính là lí do giải thích tại sao những người bị bệnh tiểu tuyến đường nên sử dụng Bộ sản phẩm Herbalife dành cho người tiểu trục đường do đơn vị Herbalife khuyến khích khuyên sử dụng.




Có thể bạn quan tâm:

Bộ sản phẩm tương trợ xương khớp
cách sử dụng sản phẩm herbalife theo lời khuyên của bác bỏ sỹ
các sản phẩm trong bộ Herbalife dành cho người tiểu con đường gồm có:

Herbalife dinh dưỡng công thức 1(F1):
hỗn hợp vitamin F2:
Bột Protein F3:
Trà thảo mộc cô đặc:
Nitework Herbalife:
Sản phẩm Herbalifeline
vì sao bạn nên dùng Bộ sản phẩm Herbalife tiểu đường?

Bộ 6 sản phẩm phải chăng cho bệnh nhân tiểu trục đường mang lại những điểm cộng và hiệu quả cho sức khỏe:

Herbalife dinh dưỡng công thức 1(F1): phân phối những dưỡng chất quan yếu giúp những bệnh nhân tiểu con đường không bị thiếu hụt chất dinh dưỡng trong quá trình ăn uống kiêng khắc nghiệt. đặc thù sản phẩm ko cất cholesterol, ko chứa chất béo và lượng con đường thăng bằng thấp cho người sử dụng.
hổ lốn vitamin F2: chứa tới hơn 20 mẫu vitamin, khoáng chất, các thảo mộc bỗng dưng giúp đẩy lùi các tín hiệu lão hóa, mỏi mệt cho bệnh nhân tiểu tuyến đường.
Bột Protein F3: bổ sung lượng protein không béo tối ưu giúp kiểm soát cân nặng và lượng tuyến phố cho thân thể người dùng.
Trà thảo mộc cô đặc Herbalife: cung ứng bổ sung nguồn năng lương tối ưu, giúp ý thức thả sức, hạn chế mỏi mệt cho cơ thể.
Nitework Herbalife, Herbalifeline: là hai sản phẩm giúp tránh thiếu hụt lượng insulin và cân bằng lượng con đường trong cơ thể, phòng chống các biến chứng nghiêm trọng có thể xảy ra cho bệnh nhân tiểu tuyến phố
* Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của các bạn

Chi tiết từng sản phẩm trong bộ Herbalife dành cho người tiểu tuyến phố.

1. Sữa Herbalife F1:


Sữa Herbalife F1 chính là sản phẩm quan trọng tương trợ cho việc cung cấp bổ sung những dưỡng chất quan yếu cho bệnh nhân tiểu đường.
Việc tăng cân mau chóng hoặc thừa cân, béo phì cũng chính là lý do làm bệnh tiểu tuyến phố xảy ra.
Chính bởi thế Herbalife F1 ko chỉ bổ sung dưỡng chất, protein đậu nành, chất xơ giúp ổn định cân nặng mà còn cân bằng lượng con đường và giúp nồng độ insulin giảm rẻ .
bên cạnh đó, hẩu lốn dinh dưỡng Herbalife F1 ko chứa cholesterol, ko đựng chất béo ko bão hòa nên an toàn cho sức khỏe.


2. Bột Protein F3:

Trước lúc mắc tiểu các con phố tuýp hai, những bệnh nhân thường có những biểu đạt như: loàn con đường huyết lúc đói, hoặc rối loạn dung nạp glucose nên rất hay bị thiếu hụt chất dinh dưỡng
Hiểu được điều chậm tiến độ, bột Protein F3 với thành phần cốt yếu là các dưỡng chất protein trong khoảng đậu nành và protein cô đặc nên mang đến hiệu quả sản xuất các dưỡng chất tốt cho sức khỏe, giúp thân thể không bị thiếu hụt cho suốt thời kỳ kiêng khem hà khắc.
ngoài ra, bột protein còn giúp bạn kiểm soát cơn đói hiệu quả và nâng cao cường sức đề kháng cho thân thể bệnh nhân mắc bệnh tiểu tuyến phố.


3. Hỗn tạp vitamin F2:

hỗn hợp vitamin F2 có cất hàm lượng vitamin, chất khoáng cao, thiết yếu cho cơ thể giúp những bệnh nhân tiểu các con phố có sức đề kháng và tương trợ chống lại các tác nhân gây bệnh ở chừng độ tiểu tuyến phố tuýp 2.
đặc biệt với hợp chất xơ có trong F2 còn hiệu quả thanh lọc thân thể, tốt cho hệ tiêu hóa và điều hòa lượng đường trong cơ thể ở mức ổn định.


4.Trà thảo mộc cô đặc herbalife:

Trà thảo mộc cô đặc với hỗn tạp trà orange pekoe, trà xanh, trà đen, bột hoa dâm bụt.…không chỉ cung ứng nguồn năng lượng tối ưu cho thân thể mà còn đào thải những các độc tố có trong thân thể và chống oxy hóa hiệu quả thấp cho những bệnh nhân tiểu trục đường.
Sản phẩm còn tương trợ phải chăng cho giai đoạn kiểm soát cân nặng giảm thiểu tăng cân và đem đến sự tỉnh táo, tập hợp cho bạn.


5. Niteworks Herbalife:

Đây là sản phẩm chủ chốt của Bộ sản phẩm, được dựa trên Công trình nghiên cứu về Nitric Oxi (NO) đã đạt được giải Nobel Ý của tấn sĩ Luois Ignarro năm 1998.
Trong sản phẩm có đựng thành phần NO có ảnh hưởng rõ rệt đến sự hình thành và lưu thông huyết mạch tốt cho việc phòng chống và ngăn chặn bệnh tiểu đường tái phát ở mức độ nặng hơn.
giảm thiểu những mảng bám trên lòng động mạch và những mẫu cholesterol xấu, giúp ngăn chặn nguy cơ mắc bệnh tim mạch do bệnh tiểu các con phố gây ra.
Hàm lượng Vitamin E và Vitamin C, axit folic có tác dụng bảo kê hệ mạch và duy trì lượng tuyến phố và nồng độ insulin.


6. Herbalifeline:

Herbalifeline Omega 3 6 9 chính là hỗn hợp dầu cá đem lại hiệu quả bổ sung các axit béo mà chế độ ăn uống hàng ngày thường bị thiếu hụt.
Giúp kiểm soát cân nặng và giảm thiểu nguy cơ mắc những bệnh béo phì.
khiến sạch và bền vững thành mạch, thấp cho bệnh nhân tiểu trục đường và tim mạch.

Cách dùng bộ sản phẩm Herbalife dành cho người tiểu đường:


sử dụng phối hợp Herbalife F1 thay thế cho bữa tối.
F1 + PPP: pha hai thìa F1 và một thìa PPP ( thìa ăn cơm) với khoảng 250ml nước ấm để hạn chế gây vón cục. Với 2 sản phẩm này, có thể pha cùng sữa tươi không các con phố hoặc cộng với những dòng sinh tố hoa quả để ko bị nhàm chán trong những hương vị.
F2 vitamin: 3 lần/ ngày, một viên/ lần sau ăn.
Trà: Pha 2-3 thìa cafe Trà với khoảng 1l– một,5l nước, uống trong ngày.
Niteworks pha chế như sau: 1 muỗng x 100ml nước chín. Bạn nên uống sáng và trước khi đi ngủ 30 phút
Herbalifeline sử dụng ngày hai lần vào buổi sáng: sáng 1 viên và chiều 1 viên

Nhận xét